Call us: 0962051156

Chuyên mua bán xe tải cũ tại Hà Giang - xe đẹp - giá rẻ 

 

Tham khảo bảng giá :  Báo giá xe tải Hyundai mới 

 

Mua bán xe tải cũ ở Hà Giang chuyên nghiệp

 

Hà Giang là một tỉnh vùng cao phía Bắc. Nhu cầu cần mua bán, trao đổi xe tải cũ tăng cao trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ mua bán xe tải cũ tại Hà Giang. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể từng sản phẩm đang bày bán. 

Hyundai Việt Hàn đơn vị phân phối các dòng xe tải cũ, xe tải đã qua sử dụng, xe tải lướt uy tín hàng đầu Miền Bắc. Có trụ sở bãi xe chính ở Đông Anh, Hà Nội nhưng dịch vụ mua bán xe tải cũ ở Hà Giang được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp. Nếu quý vị mua hoặc bán xe tải đã qua sử dụng ở Hà Giang. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, định giá và nhanh chóng đáp ứng. 

 

Bán xe tải cũ ở Hà Giang uy tín

 

Từ nhiều năm, chuyên mua bán xe tải đã qua sử dụng nên chúng tôi thấu hiểu được khó khăn mắc phải của quý vị. Những sản phẩm bán ra từ cơ sở chúng tôi đều được bảo hành, có giấy cam kết chất lượng và tình trạng của xe. Đem lại yên tâm phần nào cho người mua.

Thương hiệu đa dạng từ Hyundai, Kia, ISUZU, Dongfeng, Hino, TMT, Teraco, Suzuki...đi kèm nhiều tải trọng từ 800kg, 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 7 tấn...Đáp ứng hoàn toàn yêu cầu khách khó tính. Ngoài ra, các dòng xe đông lạnh cũ cũng được trưng bày và bán ở nơi đây. Để tìm hiểu kỹ hơn, xin mời quý vị xem dưới đây : 

 

Giá xe ô tô tải cũ ở Hà Giang hiện nay 

 

Giá xe tải cũ ở Hà Giang mới nhất hiện nay

 

Hãng Xe Trọng Tải Năm Sản Xuất Giá
Veam 3.5 tấn 2015 160 triệu
Suzuki 7 tạ 2021 250 triệu
Đô Thành 3.5 tấn 2018 240 triệu
Kia 1.25 tấn 2014 175 triệu
Hyundai 1.25 tấn 2009 175 triệu
Dongfeng 8 tạ 2019 90 triệu
K250 2.5 tấn 2021 310 triệu
Hino 3.5 tấn 2019 352 triệu
K3000 1.4 tấn 2014 190 triệu
Hyundai 2.5 tấn 2007 175 triệu
Hyundai 3.5 tấn 2015 420 triệu

 

Trên đây là thông tin chung giá xe tải cũ ở Hà Giang. Nếu quý vị có nhu cầu thực tế hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được một giá rẻ nhất. 

 

Tham khảo thêm :   Báo giá xe tải Teraco mới 

 

 

Bán xe tải cũ tại Hà Giang chuyên nghiệp 

 

 Nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng. Chúng tôi cam kết dịch vụ bán xe tải cũ tại Hà Giang chuyên nghiệp và nhanh chóng. Những chiếc xe tải cũ đầy đủ giấy tờ pháp lý, tiêu chuẩn kỹ thuật cam kết hoạt động bình thường và không đâm đụng hay thủy kích. 

 

Bán xe tải cũ tại Hà Giang với nhiều loại xe đã qua sử dụng

 

Hỗ trợ các dịch vụ sang tên đổi chủ, rút hồ sơ hay giao xe tận nhà khách hàng. Đây là sự tận tâm từ dịch vụ ban xe tai cu o Ha Giang của chúng tôi. Ngoài ra, hyundaiviethan.vn còn hỗ trợ khách hàng làm thủ tục mua trả góp vay vốn từ các ngân hàng đối tác.

 

Tìm hiểu về :  Đại lý xe tải Hyundai Hà Giang 

 

Thu mua xe ô tô tải cũ ở Hà Giang 

 

Thu mua xe tải cũ ở Hà Giang

 

Đừng vội bán chiếc ô tô tải đang sử dụng nhưng đã cũ khi chưa tham khảo qua chúng tôi để nhận được định giá và lời khuyên. Dịch vụ thu mua xe tải cũ Hà Giang của cơ sở chúng tôi nhanh chóng, khi yêu cầu khách hàng là cần thanh lý xe cũ để trao đổi với các mẫu xe thương hiệu khác. 

Chỉ cần liên hệ và gửi những hình ảnh giấy tờ, thực tế xe đang sử dụng. Cán bộ định giá xe cũ nhanh chóng thu thập thông tin và đưa ra một mức giá cao nhất. 

 

Thông tin về :  Mua bán xe tải cũ ở Sơn La 

Chat Zalo

0962051156