Call us: 0962051156

Đại lý xe tải Hyundai Hà Giang 

 

Bạn đang cần tìm địa chỉ đại lý bán xe tải Hyundai tại Hà Giang ? . Tuy nhiên, hiện nay chưa có đại lý chính thức phân phối xe tải Hyundai ở thị trường tỉnh Hà Giang

 

Đại lý xe tải Hyundai tại Hà Giang

 

Vị trí địa lý là tỉnh thành giáp ranh Trung Quốc khu vực phía Bắc. Nhu cầu người sử dụng dòng xe Hàn Quốc vẫn còn thấp bởi giá thành cao hơn rất nhiều mức thu nhập bình quân nơi đây. Chính vì vậy, đại lý xe tải Hyundai tại Hà Giang chưa được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu người dân. 

 

Hyundai Hà Giang

 

Tuy nhiên, Quý vị cũng có thể đến với văn phòng giao dịch Hyundai Hà Giang địa chỉ : Cầu Mè, Tp. Hà Giang, Hà Giang để tham khảo những mẫu xe ô tô con ( xe du lịch ) thế hệ mới mà Hyundai đang phân phối. 

Hyundaiviethan.vn sẽ là cầu nối để giúp khách hàng nhanh chóng tìm được một chiếc xe tải Hyundai chính hãng. Để tìm hiểu thêm thông tin xin mời quý vị tham khảo dưới đây : 

 

Báo giá xe tải Hyundai ở Hà Giang 

 

Bảng giá xe tải Hyundai ở Hà Giang

 

Mẫu xe Tiêu chuẩn khí thải Giá chỉ từ (triệu VND)
Hyundai Porter H150 Euro 5 395
Hyundai Mighty N250 Euro 5 460
Hyundai N250SL Euro 5 475
Hyundai Mighty 75S Euro 4 650
Hyundai Mighty 110SP Euro 4 675
Hyundai 110SL - 700
Hyundai 110XL - 720
Hyundai EX8 - 760
Hyundai W750 Euro 5 650
Hyundai W750L Euro 5 665
Hyundai W11S - 690
Hyundai W11SL - 710
Hyundai W11XL - 735

 

Báo giá xe tải Hyundai Hà Giang đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm thùng và các chi phí lăn bánh hoàn thiện. Mức giá có thể thay đổi do chính sách của nhà máy hoặc đại lý đưa ra. 

 

Bán xe tải Hyundai ở Hà Giang 

 

Bán xe tải Hyundai tại Hà Giang giá rẻ nhất

 

Đại lý Hyundai Hà Giang tự hào mang đến dịch vụ bán xe tải với thủ tục nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng sẽ được giao xe tận nhà mà không cần phải đi lại nhiều, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy đến với Hyundai Hà Giang để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng giá bán cạnh tranh, cùng với chất lượng thùng xe cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và thẩm mỹ. Hãy lựa chọn Hyundai Hà Giang để có được sự hài lòng tuyệt đối khi mua xe tải Hyundai.

 

Có mua xe Hyundai trả góp ở Hà Giang được không ? 

 

Mua xe tải Hyundai tại Hà Giang

 

Khách hàng lo lắng về việc mua trả góp xe tải Hyundai ở Hà Giang sẽ gặp khó khăn, xin đừng lo lắng. Tại Hyundai Hà Giang, chúng tôi cung cấp dịch vụ mua xe trả góp với thủ tục đơn giản và nhanh chóng, giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc xe tải mơ ước mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Lợi ích khi lựa chọn mua trả góp tại Hyundai Hà Giang bao gồm: lãi suất ưu đãi, thời gian trả góp linh hoạt, và đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp tài chính phù hợp, giúp bạn an tâm hơn khi quyết định đầu tư vào xe tải Hyundai.

 

THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT GIỚI THIỆU :  Đại lý xe tải Hyundai tại Tuyên Quang 

Chat Zalo

0962051156