Call us: 0962051156

Thu mua xe tải cũ tại Sơn La nhanh chóng 

 

Nếu quý vị đang cần thay đổi về kế hoạch kinh doanh vận tải sẽ phải thanh lý xe tải cũ đang sử dụng. Thông thường bạn sẽ tìm hiểu mức giá xe mới để đưa ra một mức giá bán chiếc xe cũ đang có. Tuy nhiên, hình thức này không thực tế với mức giá thu mua trao đổi xe tải cũ hiện nay. Vậy làm thế nào để bán xe tải cũ mà không lo bị " thiệt " kinh tế. Cùng xem dưới đây : 

 

Thu mua bán xe tải cũ tại Sơn La

 

Tham khảo thêm về :  Báo giá xe tải Hyundai hiện nay 

 

Có rất nhiều đơn vị thu mua xe tải cũ trên thị trường nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín và chuyên nghiệp. Thậm chí còn bị lộ thông tin khách hàng bán, gọi điện nhiều làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân....đây là những hệ lụy nếu quý vị không tìm được chỗ mua xe tải cũ chuyên nghiệp.

Hyundai Việt Hàn, nhiều năm kinh nghiệp thu mua và trao đổi ô tô cũ tại thị trường Sơn La nói riêng và toàn Miền Bắc nói chung. Chúng tôi có đội ngũ thẩm định và thu mua nhanh chóng. Chỉ cần liên hệ và thao tác vài thông tin về xe bao gồm hình ảnh đăng kiểm và nội ngoại thất xe đang có, đi kèm giá bán. Chúng tôi cam kết sẽ nhanh chóng để giải quyết nhu cầu khách hàng. 

 

Giá xe tải cũ tại Sơn La hiện nay 

 

Giá xe tải cũ ở Sơn La

 

Để tiện cho việc tham khảo và cân đối tài chính. Địa chỉ mua bán xe tải cũ tại Sơn La sẽ gửi tới bảng danh sách các mẫu xe tải đã qua sử dụng được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Xin mời quý vị tham khảo : 

 

Mẫu Xe Tải Trọng Đời Xe Giá (triệu VNĐ)
Suzuki 700 kg 2016 175
Isuzu 8.2 tấn 2017 430
Hyundai 8 tấn (máy cơ) 2017 635
Hyundai 1.5 tấn 2020 305
Hyundai 2.5 tấn 2022 435
Hyundai 2.5 tấn 2009 235
Hyundai 3.5 tấn 2014 380
Porter 2 1 tấn 2015 260
K3000 1.4 tấn 2012 175
K250L 2.5 tấn 2022 395
K200 1.9 tấn 2021 305

 

Tham khảo thêm :  Giá bán xe tải Teraco mới nhất 

 

 

Địa chỉ bán xe tải cũ ở Sơn La uy tín 

 

Địa chỉ bán xe tải cũ ở Sơn La uy tín

 

Hiện nay, địa chỉ mua bán xe tải đã qua sử dụng ở Sơn La chưa có nên quý vị sẽ phải xuống chợ xe tải cũ Hà Nội để có thể tham khảo giá bán và chất lượng xe. Đa dạng mẫu mã, kèm theo đó là tải trọng hàng hóa đi cùng kích thước thùng hàng là ưu điểm khi quý vị xuống nơi đây. 

Tại Sơn La, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán xe tải cũ chất lượng, hãy đến ngay hyundaiviethan.vn. Với sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu, chúng tôi cam kết mang đến những chiếc xe tải cũ còn mới, được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn.

 

Có thể bạn quan tâm :   Đại lý xe tải Hyundai tại Sơn La

 

 

 Lời kết mua bán xe tải cũ tại Sơn La 

 

Mua bán xe tải cũ ở Sơn La

 

Chúng tôi hy vọng rằng thông tin về các địa chỉ bán xe tải cũ tại Sơn La đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn được nơi mua bán phù hợp nhất. Đừng quên kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng xe và yêu cầu hỗ trợ từ các chuyên gia để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúc bạn sớm tìm được chiếc xe tải ưng ý và thành công trong các giao dịch mua bán!

 

Tham khảo thêm :   Mua bán xe tải cũ tại Thái Nguyên 

Chat Zalo

0962051156