Call us: 0962051156

Bài viết giới thiệu " nhà máy xe tải Hyundai Thành Công để giúp quý khách hàng hiểu về một thương hiệu ô tô đến từ Hàn Quốc nổi tiếng mạnh mẽ và bền bỉ. Nhà máy lắp ráp xe tải Hyundai tại Ninh Bình có dây chuyền hiện đại và sản xuất những dòng xe thương mại Hyundai nào. Chi tiết xem dưới đây : 

 

Nhà máy xe tải Hyundai Thành Công Việt Nam 

 

Nhà máy xe tải Hyundai Thành Công

 

Hyundai Thành Công Việt Nam tư lâu đã biết đến là một doanh nghiệp lắp ráp và phân phối các mẫu ô tô, xe thương mại thương hiệu Hàn Quốc. Đây cũng là những sản phẩm được ưa chuộng trong nước bởi sự bền bỉ, mạnh mẽ và hoạt động ổn định. Vậy nhà máy Hyundai ở đâu ?, dưới đây là câu trả lời. 

Nhà máy sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam, tọa lạc tại Khu công nghiệp Gián Khẩu, tỉnh Ninh Bình, là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Tập đoàn Thành Công. Với diện tích hơn 100 ha tại huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, nhà máy bắt đầu xây dựng và sau gần 4 năm, vào tháng 3/2011, chính thức đi vào hoạt động. Tại đây, các dòng xe du lịch, xe thương mại đạt chuẩn chất lượng toàn cầu được sản xuất.

 

Nhà máy lắp ráp sản xuất ô tô hiện đại nhất hiện nay 

 

Nhà máy lắp ráp ô tô Hyundai Thành Công

 

Theo triết lý hoạt động toàn cầu của Hyundai: “Tư duy mới – Khả năng mới” (New Thinking – New Possibilities), mục tiêu của nhà máy lắp ráp xe tải Hyundai Thành Công không chỉ dừng lại ở việc trở thành công ty sản xuất ô tô lớn nhất, mà là trở thành thương hiệu ô tô được người tiêu dùng yêu thích nhất. Không chỉ đơn thuần là một công ty sản xuất xe tải, Hyundai Thành Công còn đặt mục tiêu tạo ra những giá trị bền vững trong chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam, luôn chú trọng mang lại lợi ích cho khách hàng và cộng đồng. Dây chuyền lắp ráp xe tải của nhà máy Hyundai Thành Công hiện được xem là hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á.

 

Dây chuyền lắp ráp sản xuất xe tải Hyundai

 

Nhà máy Hyundai Thành Công thành lập năm nào ? 

 

Được thành lập từ tháng 11 năm 2007 tại Gián Khẩu - Ninh Bình. Đây là nơi đặt những " viên gạch " đầu tiên sản xuất ô tô Hyundai lắp ráp cho thị trường Việt Nam. Thời điểm tại Hà Nội, ngày 27/09/2017 – Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor đã chính thức liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại tại Việt Nam với tên gọi Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV).

 

Lễ khánh thành nhà máy Hyundai Thành Công

Tầm nhìn của nhà máy xe tải Hyundai Thành Công là trở thành Tập đoàn Đầu tư - Thương mại - Công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với hai nhà máy lắp ráp và sản xuất ô tô, xe tải Hyundai. Nhà máy hướng đến sự phát triển bền vững bằng cách tập trung vào ba lĩnh vực chính: sản xuất ô tô xe tải Hyundai, tài chính, và bất động sản. Trên con đường thực hiện mục tiêu và tầm nhìn này, giá trị mà nhà máy lắp ráp xe tải Hyundai Thành Công mang lại luôn được đề cao: đem lại sự hài lòng cho khách hàng, tạo ra lợi nhuận cho cổ đông, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của xã hội, và bảo vệ môi trường cho thế hệ tương lai.

 

Các mẫu xe tải Hyundai do nhà máy ô tô Thành Công lắp ráp

 

Nhà máy sản xuất ô tô tải Hyundai Thành Công

 

Luôn đa dạng và tiếp bước thành công thương hiệu xe tải Hàn Quốc tại Việt Nam. Nhà máy Hyundai Thành Công liên tục cho ra những mẫu xe tải Hyundai từ 1 tấn, 1.5 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 7 tấn, 15 tấn, 19 tấn...Đi kèm theo đó là xe đầu kéo và tải nặng như xe ben. 

Ngoài ra, xe khách ( xe bus ) 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ liên tục đổi mới mẫu mã đa dạng. Đi kịp theo xu hướng hiện đại, thân thiện người dùng và môi trường. 

 

Bảng sản phẩm xe tải lắp ráp tại nhà máy ô tô Thành Công 

 

Các mẫu xe lắp ráp ở nhà máy Hyundai Thành Công

 

Mẫu xe Tải trọng Chiều dài thùng
Hyundai H150 1.5 tấn 3.1 m
Hyundai N250 2.5 tấn 3.6 m
Hyundai N250SL 2.5 tấn 4.3 m
Hyundai Mighty 75S 3.5 tấn 4.5 m
Hyundai EX6 5 tấn 5.0 m
Hyundai 110SP 7 tấn 5.0 m
Hyundai 110SL 6.5 tấn 5.7 m
Hyundai 110XL 6.5 tấn 6.3 m
Hyundai EX8 GTS2 7 tấn 5.4 m
Hyundai EX8 GTL 7 tấn 6.0 m
Hyundai EX8L 7 tấn 5.7 m

 

 Hướng đến những chiếc xe tải Hyundai Euro 5 thân thiện người dùng và tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường. Từ cuối năm 2024, nhà máy ô tô Hyundai Thành Công tiếp tục tung ra các mẫu xe thế hệ mới như : Hyundai W750 tải trọng 3.5 tấn thùng dài 4.5m, Hyundai W750L tải trọng 3.5 tấn thùng dài 5m, Hyundai W11S tải trọng 7 tấn thùng dài 5m, Hyundai W11SL tải trọng 6.6 tấn thùng dài 5m7, Hyundai W11XL tải trọng 6.6 tấn thùng dài 6m3.

 

Bảng sản phẩm xe khách lắp ráp tại Hyundai Thành Công 

 

Xe khách Hyundai Thành Công

 

Mẫu xe Số lượng chỗ ngồi
Hyundai Solati 16 chỗ
Hyundai County 29 chỗ
Hyundai Universe 45 chỗ
Hyundai Exito 45 chỗ

 

Hiện nay, với mẫu Hyundai Universe đã ngừng lắp ráp và thay thế vào đó là sản phẩm Hyundai Exito hay còn gọi là dòng xe khách nội địa TC EXito. 

 

Bảng sản phẩm xe nhập khẩu nguyên chiếc của Hyundai Thành Công 

 

Xe tải nặng ở nhà máy Hyundai Thành Công

 

Mẫu xe Tải trọng Chiều dài thùng
Hyundai HD240 15 tấn 7.4 m
Hyundai HD260 15 tấn 7.4 m
Hyundai HD320 19 tấn 9.7 m
Hyundai HD270 15 tấn Xe ben
Hyundai HD1000 40 tấn Đầu kéo 2 cầu
Hyundai Xcient 40 tấn Đầu kéo 2 cầu

 

Trong bảng giới thiệu trên thì mẫu Hyundai HD240 hay trước đây phiên bản cũ là Hyundai H210, Hyundai HD250, Hyundai HD170, Hyundai HD700 đầu kéo...đã không còn được nhà máy Hyundai Thành Công lắp ráp. Chính vì vậy, quý vị nên lưu ý để có thông tin tham khảo chuẩn xác nhất. 

 

Chính sách bảo vệ người dùng của nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình

 

Chính sách từ nhà máy Hyundai Thành Công

 

Để đạt được thành công như cái tên vốn có, trải qua nhiều năm kinh nghiệm phân phối ô tô Hyundai tại Việt Nam. Xây dựng niềm tin vững chắc cho người dùng. Dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng sử dụng các sản phẩm mà chúng tôi phân phối ngày càng nâng cao. 

Chính sách bảo hành cho các dòng xe lắp ráp từ 50.000km đến 100.000km trong thời gian 2 năm. Và các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc thời gian bảo hành có thể lên đến 3 năm và 150.000km.

Giải quyết những thắc mắc cho khách hàng khi gặp khó khăn về bảo hành, dịch vụ...đi kèm khiếu nại dịch vụ mua bán với bất kỳ đại lý trong hệ thống. 

Đồng hành cùng Phú Linh Corp để sản xuất các mẫu thùng xe tải phù hợp với thị hiếu và yêu cầu từ người sử dụng. Đa dạng mẫu mã, chất lượng.

Chat Zalo

0962051156