Call us: 0962051156

Nếu bạn cần tìm cho mình một chiếc xe tải Hyundai thế hệ mới. Giá lăn bánh xe tải Hyundai chính là yếu tố quan trọng để quyết định đầu tư. Chính vì vậy, Hyundai Việt Hàn trân trọng gửi tới bảng giá xe tải Hyundai lăn bánh mới nhất, chuẩn xác nhất dưới đây : 

 

Có thể bạn quan tâm vềgiới thiệu  :  Nhà máy xe tải Hyundai Thành Công 

 

GIÁ LĂN BÁNH CÁC LOẠI XE TẢI HYUNDAI

 

Giá lăn bánh các loại xe tải Hyundai

 

Mẫu Xe

Giá Lăn Bánh (triệu đồng)

Hyundai H150

405

Hyundai N250

530

Hyundai N250SL

545

Hyundai Mighty 75S

715

Hyundai 110SP

740

Hyundai 110SL

770

Hyundai 110XL

810

Hyundai EX8L

790

Hyundai EX8 GTS2

660

Hyundai EX8 GTL

700

 

Giá lăn bánh xe tải Hyundai trên đã bao gồm thùng và các chi phí phát sinh. Chi phí hoàn thiện có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm do chính sách của nhà máy hoặc đại lý đưa ra. Quý vị muốn mua từng kiểu thùng hàng khác nhau thì mức giá cũng thay đổi. 

 

Tại sao nên tìm hiểu giá lăn bánh ? 

 

Giá xe tải Hyundai lăn bánh mới

 

Thông thường nhiều quý khách hàng chỉ quan tâm đến giá xe và thùng, đi kèm các dịch vụ liên quan đến thùng hàng. Bỏ qua giá lăn bánh hay còn gọi là giá hoàn thiện. Tức là tổng chi phí đến khi chiếc xe có thể lưu hành đúng quy định nhà nước.

Đây là kẽ hở của nhiều nhân viên kinh doanh lợi dụng sự thiếu thông tin, hiểu biết người mua để chèn ép. Nâng mức giá chìa khóa trao tay trọn gói đối với khách hàng. 

Chính vì vậy, quý vị nên tìm hiểu giá lăn bánh để biết rõ các chi phí cần thiết hoàn thiện cho từng sản phẩm xe tải Hyundai mà bạn đang quan tâm và dự kiến lựa chọn. 

 

Các chi phí lăn bánh xe tải Hyundai thường có 

 

Chi phí lăn bánh xe tải Hyundai

 

- Lệ phí trước bạ :  Đây là khoản lệ phí nhà nước sẽ thu dựa trên hóa đơn đỏ thực tế mà đại lý xe tải Hyundai xuất về cho người mua. Đối với xe tải sẽ ở mức 2%. Ví dụ : Hóa đơn 500 triệu sẽ nộp 10 triệu tiền lệ phí trước bạ. 

- Biển số : Đối với xe tải mức thu biển số tại Hà Nội 500 nghìn và tỉnh thành lân cận 250 nghìn. Tuy nhiên, bạn có thể thêm 50 nghìn khi lấy biển. 

- Lệ phí đường bộ: Đây là khoản bắt buộc khi đi đăng kiểm xe. Chi phí này được nộp tại trung tâm đăng kiểm xe cơ giới. Lệ phí tùy thuộc vào tải trọng và số chỗ ngồi trên xe. 

- Bảo hiểm TNDS : Đây là bảo hiểm hàng năm mà khi xe lưu hành bắt buộc phải mua. Lệ phí từ 938 nghìn đến 6 triệu. Tùy vào chiếc xe có tải trọng và số chỗ ngồi. 

- Chi phí phát sinh : Đây là khoản phí " mềm " không có hóa đơn bởi các dịch vụ liên quan Thuế, Đăng ký, Đăng kiểm, cắt tem biển số, đổ dầu...Ngoài ra, còn chi phí lắp định vị hoặc phù hiệu nếu chiếc xe của bạn liên quan đến kinh doanh vận tải hàng hóa. 

 

Đại lý bán xe tải Hyundai giá lăn bánh rẻ nhất 

 

Đại lý bán xe tải Hyundai lăn bánh giá rẻ

 

Đại lý bán xe tải Hyundai với giá lăn bánh rẻ nhất tại Hà Nội và Miền Bắc tự hào cung cấp dịch vụ lăn bánh nhanh gọn và chuyên nghiệp cho các dòng xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn và 7 tấn. Khách hàng khi đến với đại lý sẽ không cần phải đi lại nhiều lần, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và lợi ích tối ưu cho khách hàng.

 

Những lưu ý để giá lăn bánh mua xe tải Hyundai rẻ nhất

 

Mua xe tải Hyundai lăn bánh giá rẻ

 

Giá lăn bánh xe 1 tấn hay ở các mức tải 2.5 tấn, 3.5 tấn đến 7 tấn. Bạn cần lưu ý quan tâm bóc tách 2 phần cơ bản là : Giá xe + thùng và giá dịch vụ hoàn thiện lăn bánh. 

Các tư vấn bán hàng thường sẽ nhận " combo " lăn bánh chìa khóa trao tay tới quý vị. Điều này có thể mức giá xe thấp hơn so với thị trường nhưng chi phí dịch vụ lăn bánh cao hơn.

Bạn nên so sánh các dịch vụ và đối chiếu các hạng mục cần thiết để mua được một chiếc xe ưng ý về giá cả đi kèm chất lượng sau bán hàng chuyên nghiệp. 

 

Có thể bạn cần tham khảo thêm :   Tin tức xe tải mới tại đây 

Chat Zalo

0962051156