Call us: 0962051156

Bảng giá xe thùng đông lạnh 5 tấn hiện nay 

 

Xe thùng đông lạnh 5 tấn Hino

Tham khảo về sản phẩm :  Xe Tải Đông Lạnh 3.5 Tấn Hyundai HD72 tại đây

 

Mẫu xe Kích thước thùng Giá bán (triệu đồng)
Isuzu NQR 550 5m5 1.045
Hino XZU730 5m6 1.025
Fuso Canter 8.2HD 5m6 950
Hyundai EX8 GTS2 5m2 880

 

Trên đây là mức giá xe 5 tấn thùng đông lạnh của các hãng xe nổi tiếng được ưa chuộng. Báo giá đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. Giá bán có thể thay đổi mà không cố định. Quý vị nên liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết. 

 

Đánh giá xe đông lạnh 5 tấn 

 

Xe đông lạnh Hyundai 5 tấn

 

Theo bảng giá trên thì lợi thế về giá bán dành cho phân khúc 5 tấn thùng đông lạnh vẫn là của Hyundai. Nổi tiếng bền bỉ, mạnh mẽ, thông dụng cao. Hyundai EX8 GTS2 phù hợp cho các doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh cá thể đầu tư, nhanh chóng thu hồi vốn mà khi thanh lý không sợ " mất giá " . 

Nhược điểm chiếc xe tải 5 tấn đông lạnh do Hàn Quốc sản xuất vẫn là kích thước thùng ngắn so với mức tải trọng đưa ra. Điều này cũng hạn chế được nhu cầu người sử dụng. Trong đó, ISUZU và Hino đang nắm bắt được chiều dài thùng hàng lớn hơn. 

Tóm lại, cho dù bạn lựa chọn xe đông lạnh Hyundai hay của Isuzu đều yên tâm về chất lượng ổn định. Bạn sẽ không phải quá lo lắng những lỗi hỏng vặt trong ít nhất thời gian 5 năm. Đây là điểm tựa trên con đường thành công của bạn. 

 

Mua trả góp xe 5 tấn đông lạnh cần bao nhiêu tiền ? 

 

Xe tải 5 tấn thùng đông lạnh

 

Mua xe tải đông lạnh 5 tấn trả góp có thể bắt đầu với số tiền chỉ từ 300 triệu đồng. Các ngân hàng như TPBank, VPBank, VIB, và Techcombank hiện đang hỗ trợ vay vốn trả góp cho dòng xe này với tỷ lệ vay lên đến 70%-75% giá trị xe. Bạn có thể vay vốn lên đến 7 năm với lãi suất ưu đãi chỉ 0.7%/tháng trong năm đầu tiên. Thủ tục vay vốn nhanh gọn, không cần chứng minh thu nhập, và không yêu cầu đi lại nhiều, giúp bạn dễ dàng sở hữu xe đông lạnh 5 tấn chất lượng cao.

 

Bán xe tải 5 tấn thùng đông lạnh giá cạnh tranh tại Hà Nội

 

Xe đông lạnh 5 tấn ISUZU

 

Hyundai Việt Hàn là đơn vị hàng đầu chuyên bán xe đông lạnh 5 tấn giá rẻ tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi để cải tiến sản phẩm, đảm bảo phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Xưởng đóng thùng đông lạnh hiện đại của chúng tôi không chỉ bảo hành và bảo dưỡng các xe tải đông lạnh mà còn trang bị đầy đủ máy móc và phụ tùng thay thế để đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu. Hãy tham khảo chúng tôi trước khi đặt hàng tại bất kỳ đơn vị nào khác. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe như xe đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 3.5 tấn, 1 tấn, 2.5 tấn và cả 14 tấn.

 

=> Có thể bạn cần quan tâm bài viết :  Các mẫu xe tải 5 tấn giá rẻ nhất ưa chuộng 

Chat Zalo

0962051156