Call us: 0962051156

Các mẫu xe tải 5 tấn giá rẻ nhất ưa chuộng 

 

Xe tải 5 tấn giá rẻ nhất được ưa chuộng

=> Tham khảo về :  Tổng hợp các dòng xe tải 8 tấn tốt nhất 

 

Nếu bạn đang băn khoăn tìm mua xe tải 5 tấn nhưng chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào. Ở bài viết này, Hyundai Việt Hàn sẽ đưa đến cho quý vị những chiếc xe 5 tấn tải thùng được ưa chuộng và nhiều khách hàng tìm mua. 

Thật khó nếu không nắm bắt được thông tin hay thông số kỹ thuật xe tải 5T thì việc lựa chọn và tham khảo bởi trên thị trường có khá nhiều hãng xe cho ra phân khúc tải trọng này. Ngoài ra, còn kể đến những phiên bản xe tai 5 tan đúng tải và nâng tải. Để giúp quý vị hiểu rõ hơn, hãy cùng Hyundai Việt Hàn tham khảo dưới đây nhé : 

 

Xe tải 5 tấn cũ đã qua sử dụng 

 

Khi quý vị lựa chọn tìm mua xe cũ 5 tấn thì nên xem yêu cầu công việc cần chiếc xe thùng dài hay thùng ngắn. Động cơ to hay bé ?, vì sao lại vậy bởi thông thường những khách tìm mua xe tải 5 tấn cũ lựa chọn ưu tiên số 1 đó chính là thương hiệu Hyundai. 

 

Bán xe tải 5 tấn Hyundai nhập khẩu

 

Xe tải 5 tấn cũ nguyên tải : Hyundai HD120 hoặc Hyundai Gold 5 ton là những sản phẩm mà quý vị có thể lựa chọn. Đặc điểm chung đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Kích thước thùng hàng từ 6.2m đến 7m4. Động cơ 225 mã lực đến 250 mã lực. 

Trong đó Hyundai HD120 là phiên bản 5 tấn nhập khẩu mới còn Hyundai 5 ton Gold là dòng xe bãi nhập lướt về Việt Nam. Hiện nay, các mẫu xe tải 5 tấn này đã không còn hàng mới nên quý vị lựa chọn có thể tham khảo ở các hội nhóm mua bán xe cũ hoặc chợ xe cũ hiện nay. 

 

Bán xe tải 5 tấn Hyundai nâng tải

 

Xe tải 5 tấn cũ nâng tải : Chúng ta có thể kể đến như các mã hiệu Hyundai HD500, Hyundai HD600 hay Hyundai HD88. Các dòng xe Hyundai 5 tấn cũ này được thiết kế trên nền xe 2.5 tấn trước đây. Chính vì vậy, động cơ bé - kích thước thùng hàng nhỏ. Các mẫu này chủ yếu có từ đời 2016 đến 2017 là không còn sản xuất. 

 

Xe tải 5 tấn bền nhất hiện nay 

 

Một chiếc xe tải 5 tấn tốt nhất thì yêu cầu phải bền bỉ, mạnh mẽ và đặc biệt hoạt động ổn định. Chính vì thế nên các thương hiệu Hyundai, ISUZU hay Hino vẫn là ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là những cái tên để quý vị tham khảo : 

 

Xe tải 5 tấn Hyundai 

 

Kể từ khi không còn lắp ráp các mẫu xe ga cơ 5 tấn thì Hyundai đã sản xuất chiếc Hyundai EX6 thế hệ mới. Vì một vài lý do giá bán, thông số không phù hợp để cạnh tranh nên nhà máy đã dừng sản xuất ngay sau khi cho ra chỉ 10 xe. 

 

Xe tải 5 tấn Hyundai

 

Vậy làm thế nào để mua xe tải 5 tấn Hyundai ? . Hiện nay, quý vị có thể tham khảo các sản phẩm tương đồng với Hyundai Mighty EX6 như Hyundai EX8. Có tải trọng hàng hóa 7 tấn nhưng kích thước thùng phù hợp chỉ từ 5m4 đến 6m. Khẳng định xe sẽ đem đến một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng sử dụng. 

 

Những địa chỉ bán xe tải 5 tấn Hyundai 

 

Nếu bạn đang ở Hà Nội, có thể ghé thăm các đại lý uy tín hàng đầu để mua xe tải Hyundai tại Miền Bắc, bao gồm:

- Hyundai Bắc Việt: Số 467 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

- Hyundai Kinh Bắc: KM08 đường Võ Văn Kiệt, Mê Linh, Hà Nội

- Hyundai Đông Nam: KM14, đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Tất cả các sản phẩm xe Hyundai 5 tấn đều được bảo hành 2 năm hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào tới trước. Chính sách bảo hành áp dụng toàn quốc cho bất kỳ khách hàng mua tại đơn vị cung cấp nào.

 

Xe tải 5 tấn ISUZU 

 

NQR 550 đại diện cho dòng xe tải Nhật Bản được ưa chuông nhất trong phân khúc 5 tấn. Thiết kế tải trọng và kích thước thùng hàng phù hợp đáp ứng đa số yêu cầu người sử dụng. Chính vì vậy, ISUZU NQR550 gần như không có đối thủ cạnh tranh ở tầm tải này. 

 

Xe tải 5 tấn ISUZU

 

Dòng xe tải 5 tấn hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu nhờ uy tín và hiệu suất vượt trội, đặc biệt là mẫu Isuzu NQR 550. Trong tháng 2/2024, doanh số bán ra của dòng xe này đã đạt gần 250 chiếc, chứng tỏ sự ưa chuộng của khách hàng. Isuzu NQR 550 không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mắt mà còn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Trang bị động cơ Isuzu tiêu chuẩn khí thải Euro4 với công suất lên đến 114 mã lực, cùng hộp số cơ khí 6 cấp, xe vận hành mạnh mẽ và êm ái.

Xe tải ISUZU NQR 550 cung cấp hai phiên bản thùng để khách hàng lựa chọn: thùng dài 6m2 và thùng dài 5m7. Với khả năng vận chuyển tối đa của thùng dài là 5.7 tấn và thùng ngắn là 5.5 tấn, xe này rất phù hợp để chuyên chở hàng hóa cồng kềnh như ba lô linh kiện điện tử, hàng hóa chứa nước, và ống thép.

 

Những địa chỉ bán xe tải 5 tấn ISUZU 

 

- Isuzu Long Biên: 449 Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

- Isuzu Thăng Long: Km6 Võ Văn Kiệt, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

- Isuzu Hoài Đức: Lô 1, cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

- Isuzu Thanh Trì: Km12+300, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội

Chính sách bảo hành: Dòng xe tải Isuzu 5 tấn QKR 550 được nhà máy ISUZU bảo hành trong 3 năm hoặc 100.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Bảo hành áp dụng trên toàn bộ hệ thống đại lý ủy quyền của Isuzu.

 

Xe tải 5 tấn Hino 

 

Dòng xe tải Hino 5 tấn đã trở thành sự lựa chọn phổ biến nhờ vào chất lượng vượt trội và sự đa dạng, với các mẫu xe nổi bật như Hino XZU730L, Hino WU342L, và Hino FC9J. Các sản phẩm này được nhập khẩu 100% linh kiện từ Nhật Bản và lắp ráp tại Hino Motors Việt Nam, nhanh chóng nổi tiếng với sức mạnh và độ tin cậy.

 

Xe tải 5 tấn Hino

 

Tuy nhiên, một số khách hàng gặp phải vấn đề với thời gian chờ đợi kéo dài từ 30 đến 45 ngày khi mua xe, cùng với việc phụ tùng thay thế khó tìm, giá cao và không luôn có sẵn. Một điểm mạnh của dịch vụ sau bán hàng là chính sách miễn phí 7 lần thay lọc nhớt và dầu nhớt cho khách hàng khi đưa xe vào bảo dưỡng sau mỗi 5000 km, điều này giúp giảm chi phí bảo trì cho người dùng.

 

Những địa chỉ bán xe tải 5 tấn Hino 

 

- Hino Việt Đăng: KM2 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

- Hino Lexim: KCN Đài Tư, số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

- Hino Sao Bắc: Tầng 8, số 2A Đại Cồ Việt, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chính sách bảo hành: Tất cả các xe tải Hino 5 tấn đều được nhà máy bảo hành 12 tháng hoặc 100.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

 

Có thể bạn quan tâm bài viết :   Xe tải 3.5 tấn Hyundai nâng tải 

Chat Zalo

0962051156