Call us: 0984085899
Call us: 0984085899
=> Tham khảo thêm : Bảng giá xe tải 2.5 tấn Hyundai tại đây
Trong năm 2024, Hyundai Thành Công đã nâng cấp đúng lộ trình khí thải từ Euro 4 lên tiêu chuẩn mới Euro 5. Điều này giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.
New Mighty N250SL Euro 5 nằm trong số dòng xe được ưu tiên để đưa ra thị trường. Hyundai Việt Hàn vinh dự là đơn vị ủy quyền phân phối mẫu xe tải 2.5 tấn của Hàn Quốc này. Để giúp quý vị hiểu rõ hơn về Mighty N250SL Euro 5, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết, đánh giá và so sánh khác biệt so với Hyundai N250SL phiên bản cũ trước đây.
Không sử dụng Ure : Đây là bước tiến mới về công nghệ tuần hoàn khí thải. Ưu điểm này được ứng dụng trên chiếc N250SL Euro 5, giúp người dùng tiết kiệm 3 lít - 6 lít Ure/100km. So với các mẫu xe cùng phân khúc của hàng khác, không phải sử dụng dung dịch đã bỏ qua sự " bất tiện ".
Kích thước thùng và tải trọng hàng hóa lớn hơn : So với những phiên bản N250SL Euro 4 thì phiên bản mới này được tăng tổng tải trọng thêm 50kg và kích thước lòng thùng dài hơn 300mm. Đây là yếu tố quan trọng để quyết định đến sự lựa chọn của người mua.
Màu tem mới : Thay đổi mẫu tem nền đỏ nổi bật và sắc cạnh, tạo độ tươi mới từ ngoại hình khoẻn khoắn và cứng cáp.
Thông số | Mighty N250SL Euro 5 |
---|---|
Kích thước tổng thể (DxRxC) | 6300 x 1760 x 2220 mm |
Vết bánh trước/sau (mm) | 1485 / 1275 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 3,310 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 165 |
Góc thoát trước/sau (độ) | 17 / 17 |
Khối lượng bản thân (kg) | 1,875 |
Khối lượng toàn bộ (kg) | 4,995 |
Số người cho phép chở | 7.10 |
Động cơ | HYUNDAI D4CB |
Đặc tính động cơ | Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử |
Truyền động/Lốp | 6.50R16 / 5.50R13 |
Hộp số | Transys, M6AR1 |
Hệ thống phanh - Treo - Lái | Dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, phanh đĩa trước, phanh tang trống sau |
Phanh hỗ trợ | Tang trống, tác động lên bánh xe cầu sau |
Hệ thống treo trước/sau | Trước: nhíp lá, giảm chấn thủy lực, thanh cân bằng Sau: 7 nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
Hệ thống lái | Cơ cấu lái trục vít ecubi, trợ lực thủy lực |
Khóa cửa trung tâm | Có |
Cửa sổ chỉnh điện | Có |
Điều hòa nhiệt độ | Có |
Ghế da | Có |
Còi báo khi lùi xe | Có |
Hộp số 6 cấp | 99.80 |
Công suất cực đại (mã lực/vòng/phút) | 96 / 3800 |
Mô-men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút) | 255 / 1500-3500 |
Khác với những lần thay đổi khí thải khác thì thông thường các hãng xe phải thay đổi nền động cơ cũ. Điều này sẽ tăng giá bán trung bình từ 10% đến 15% giá trị. Tuy nhiên, nhờ công nghệ tuần hoàn khí thải nên chiếc N250SL Euro 5 có mức giá không đổi so với phiên bản cũ.
Loại thùng xe | Giá (VND) |
---|---|
Xe sắt xi (không thùng) | 492.000.000 |
Thùng lửng | 520.000.000 |
Thùng bạt | 525.000.000 |
Thùng kín inox | 530.000.000 |
Thùng Composite | 550.000.000 |
Thùng đông lạnh | 710.000.000 |
Thùng chở gia súc (lợn, heo) | 665.000.000 |
Thùng chở gia cầm (gà, vịt) | 650.000.000 |
Thùng lửng gắn cẩu tự hành | 875.000.000 |
=> Tham khảo thêm : Thông xe tải Hyundai Euro 5 tại đây