Call us: 0962051156

Địa chỉ mua bán xe Hyundai tại Lạng Sơn 

 

Hyundai Lạng Sơn - Địa chỉ : Tổ 5, Khối 1, Thị trấn Cao Lộc, Huyện Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn.

 

Hyundai Lạng Sơn

 

Hyundai Lạng Sơn là đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam, cung cấp các dịch vụ bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, và phụ tùng chính hãng cho các dòng xe như Grand i10, Accent, Kona, Tucson, Santafe. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn của Hyundai. Showroom hiện đại với nhiều thiết bị trải nghiệm kỹ thuật số, cùng xưởng dịch vụ được trang bị thiết bị sửa chữa hàng đầu, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

Đại lý xe tải Hyundai tại Lạng Sơn

 

Hiện nay, tại Lạng Sơn chưa có đại lý xe tải Hyundai ủy quyền nên nếu quý vị có nhu cầu mua xe tải Hyundai hãy liên hệ với hyundaiviethan.vn để được tư vấn cụ thể nhất. Chúng tôi hỗ trợ báo giá gửi các thông tin về mẫu xe tải, xe bus thế hệ mới hiện nay.

 

Dịch vụ bán xe tải Hyundai tại Lạng Sơn 

 

Vị trí địa lý là một tỉnh thành phía Bắc giáp với Trung Quốc. Lợi thế có cửa khẩu Hữu Nghị , một trong những nơi buôn bán giao lưu lớn trên cả nước. Chính vì vậy, chúng tôi xây dựng kế hoạch mở dịch vụ bán xe tải Hyundai tại Lạng Sơn. Nhanh chóng mang những chiếc xe tải tốt nhất đến gần với khách hàng. 

 

Đại lý bán xe tải Hyundai ở Lạng Sơn

 

Đại lý xe tải Hyundai tại Lạng Sơn sẵn sàng hỗ trợ vay vốn mua trả góp hoặc các dịch vụ lăn bánh, hoàn thiện trọn gói. Nhờ có xưởng đóng thùng được cấp phép thiết kế các loại xe chuyên dụng như : xe chở gia súc, xe gắn cẩu, xe bồn hút chất thải, xe chở xăng dầu, xe chụp X-Quang, xe cứu thương, xe cứu hỏa....

 

Đại lý xe tải Hyundai ở Lạng sơn có những dòng sản phẩm nào ? 

 

Xe tải Hyundai mới tại Lạng Sơn

 

Model Tải Trọng Kích Thước Thùng
Hyundai H150 1.5 tấn 3.1m
Hyundai N250 2.5 tấn 3.6m
Hyundai N250SL 2.5 tấn 4.3m
Hyundai Mighty 75S 3.5 tấn 4.5m
Hyundai 110SP 7 tấn 5m
Hyundai 110SL 7 tấn 5.7m
Hyundai 110XL 7 tấn 6.3m
Hyundai Mighty EX8 8 tấn 6m

 

Ngoài các sản phẩm trên, đại lý xe tải Hyundai tại Lạng Sơn còn giới thiệu các mẫu xe tải thế hệ mới đạt tiêu chuẩn Euro 5 như Hyundai W750, Hyundai Mighty W750L, Hyundai W11S, Hyundai W11SL, Hyundai W11XL, với các cải tiến thân thiện môi trường và nâng cao công suất động cơ.

 

THAM KHẢO BÀI VIẾT :    Đại lý xe tải Hyundai tại Cao Bằng 

Chat Zalo

0962051156