Call us: 0962051156

Địa chỉ đại lý ô tô Hyundai tại Hải Dương 

 

Hyundai Hải Dương - Công ty TNHH Toàn Thắng

Địa chỉ : Số 245A Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Bình, Thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

 

Đại lý xe ô tô Hyundai Hải Dương

 

Đại lý xe Hyundai Hải Dương là nhà phân phối các mẫu xe du lịch chính hãng được ủy quyền tại tỉnh Hải Dương. Địa chỉ tin cậy quý vị có thể đến để tham khảo, lái thử, bảo dưỡng, mua phụ tùng ô tô Hyundai. Hyundai Hải Dương chuyên bán các dòng xe con thế hệ mới như : Grand i10, Elantra, Palisade, Santafe, Tucson, Creta, Venue, Stargazer, Custin, IONIQ 5, Accent...Mang đến cho người dùng những trải nghiệm bất ngờ về sự chuyên nghiệp và tận tâm. 

 

Đại lý xe tải Hyundai tại Hải Dương - Địa chỉ : Km50 + 700, QL5, TT.Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương.

 

Đại lý xe tải Hyundai tại Hải Dương

 

Nếu quý vị đang có nhu cầu mua xe tải Hyundai tại Hải Dương thì đừng bỏ qua tham khảo các dòng sản phẩm xe tải Hàn Quốc chính hãng tại địa chỉ trên. Chi nhánh Hyundai này trực thuộc sự quản lý của Hyundai Đông Nam, đơn vị ủy quyền 3S xe thương mại Hyundai. 

Đại lý xe tải Hyundai Hải Dương có đầy đủ cơ sở trưng bày bán hàng. Đưa những chiếc xe tải Hyundai thế hệ mới nhất đến với người dùng trong tỉnh và khu vực lân cận. Hãy nhanh chóng đến với cơ sở bán xe tải Hyundai ở Hải Dương để sở hữu những chiếc xe chất lượng cao nhất. 

 

Báo giá xe tải Hyundai tại Hải Dương 

 

Giá xe tải Hyundai tại Hải Dương

 

Mẫu xe Tải trọng Giá
Hyundai Porter H150 1.5 tấn 395 triệu
Hyundai N250 2.5 tấn 465 triệu
Hyundai N250SL 2.5 tấn 480 triệu
Hyundai 75S 3.5 tấn 650 triệu
Hyundai 110SP 7 tấn 665 triệu
Hyundai 110SL 7 tấn 695 triệu
Hyundai 110XL 7 tấn 710 triệu
Hyundai EX8 8 tấn 720 triệu
Hyundai W750 Euro 5 3.5 tấn 660 triệu
Hyundai W750L 3.5 tấn 675 triệu
Hyundai W11S 7 tấn 690 triệu
Hyundai W11SL 7 tấn 710 triệu
Hyundai W11XL 7 tấn 730 triệu

 

Bảng giá xe tải Hyundai trên đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm thùng xe và các thiết bị chuyên dụng. Chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và chi phí phát sinh. Giá bán tại Hải Dương có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm mà không cố định. Quý vị nên liên hệ trực tiếp Hotline : 0984 085 899 để được tư vấn chuẩn xác nhất. 

 

Thủ tục mua xe tải Hyundai ở Hải Dương 

 

Mua xe tải Hyundai tại Hải Dương

 

Việc mở thêm các chi nhánh phân phối ô tô tại Hải Dương nhằm nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu sử dụng ô tô của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Hyundai Hải Dương cam kết có những dịch vụ hỗ trợ người mua xe giá cạnh tranh và sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Lợi ích khi mua xe tải ở Hyundai Hải Dương được hỗ trợ vay vốn qua ngân hàng. Thời gian nhận xe chỉ từ 7 ngày - 10 ngày. Ưu đãi các khoản lãi suất và thời gian vay. Đặc biệt, mức tối đa hỗ trợ lên đến 85% giá trị xe. Đừng bỏ qua cơ hội tham khảo xe ô tô Hyundai giá rẻ tại các địa chỉ bán xe Hyundai tại Hải Dương. 

 

Bán xe tải Hyundai trong tỉnh Hải Dương khuyến mại lớn 

 

Bán xe tải Hyundai tại Hải Dương

 

Chúng tôi hân hạnh thông báo chương trình khuyến mại lớn dành cho quý khách hàng tại tỉnh Hải Dương khi mua xe tải Hyundai. Nhằm tri ân và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, chúng tôi tặng 01 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) miễn phí, giúp bạn yên tâm hơn trên mọi nẻo đường. Không chỉ vậy, quý khách còn nhận được phiếu thay dầu và mua phụ tùng, đảm bảo xe luôn vận hành mượt mà và bền bỉ. Đặc biệt, chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị đang chờ đón bạn. Chúng tôi cam kết giao xe tận nhà, mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Ngoài ra, quý khách còn được nhận thêm gia lộc may mắn, mang đến nhiều tài lộc và thịnh vượng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu xe tải Hyundai với những ưu đãi tuyệt vời này!

 

 

Đừng bỏ qua tham khảo bài viết :    Đại lý bán xe Hyundai tại Hải Phòng 

Chat Zalo

0962051156