Call us: 0962051156

XE TẢI 2.5 TẤN GIÁ RẺ NHẤT 

 

Có thể bạn quan tâm bài viết :    Top 3 dòng xe tải 2.5 tấn cũ nhiều người mua 

 

Giá bán luôn là vấn đề vô cùng quan trọng để quyết định lựa chọn một chiếc xe tải 2.5 tấn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu mua xe 2.5T giá rẻ thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây. 

 

Xe tải 2.5 tấn giá rẻ nhất hiện nay

 

Thông thường những khách hàng mua xe lần đầu sẽ gặp khó khăn để lựa chọn đúng sản phẩm và chất lượng. Họ thường tham gia vào các hội nhóm mua bán xe 2.5 tấn cũ hoặc nhiều hãng xe mới. Họ bị luẩn quẩn thông tin nên mua xe cũ hay lựa chọn xe mới hãng nào. 

Để hiểu rõ hơn về điều này. Hyundai Việt Hàn có những chia sẻ kinh nghiệm để mua xe tải 2.5 tấn giá rẻ nhất. Chất lượng tương ứng với chi phí bỏ ra, đem lại hiệu quả cao trong công việc. 

 

Đại lý bán xe tải 2.5 tấn giá rẻ ở Hà Nội 

 

Hyundai Việt Hàn vinh dự là đại lý ủy quyền chuyên cung cấp các mẫu xe 2t5 giá rẻ mang những thương hiệu nổi tiếng như : Teraco, Đô Thành, hay Hyundai. 

 

Đại lý bán xe tải 2.5 tấn giá rẻ

 

Hyundai Việt Hàn là đại lý chuyên bán xe tải 2.5 tấn với giá rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi tự hào về đa dạng mẫu mã và các loại thùng hàng đi kèm, đáp ứng mọi nhu cầu vận tải của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe tải, chúng tôi hiểu rõ những khó khăn mà khách hàng gặp phải và cam kết mang lại giải pháp tối ưu nhất. Nhờ chính sách mua số lượng lớn, giá xe tải 2.5 tấn của chúng tôi luôn có mức chiết khấu cao, thấp hơn thị trường từ 10 đến 20 triệu đồng. Hơn nữa, với xưởng đóng thùng hiện đại, chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn cung cấp giá bán cạnh tranh, vượt trội so với các đơn vị khác.

 

Xe tải Hyundai N250 và Mighty N250SL 

 

Một trong những chiếc xe là thế mạnh của chúng tôi phân phối ra thị trường đó chính là Hyundai N250 và Mighty N250SL. Đây là dòng xe đại diện phân khúc 2.5 tấn được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

Hyundai N250SL thùng kín

 

Được lắp ráp từ năm 2018 sau khi phiên bản này thay thế hoàn toàn với mẫu Hyundai HD65 cũ trước đây. Tính thân thiện người dùng và giá thành cạnh tranh giúp chiếc xe được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Hyundai N250 và Mighty N250SL có thiết kế tương đồng nhau. Điều khác nhau do kích thước lòng thùng dài 3.6m đến 4.3m. Hiện nay, chúng tôi duy nhất đã có mẫu xe Euro 5 thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản trước. 

 

Xe tải Tera 245SL 

 

Tera 245SL được sản xuất bởi nhà máy Daehan. Đây là thương hiệu Hàn Quốc mới vào thị trường xe tải từ năm 2017. Không có gì nổi trội hoàn toàn về thương hiệu nhưng những chiếc xe tải Teraco này chất lượng ổn định và giá rẻ.

 

Xe tải Tera 245SL thùng bạt

 

Đi vào phân khúc xe tải 2.5 tấn giá rẻ thùng dài. Tera 245SL trang bị động cơ công nghệ ISUZU và nổi bật với kích thước lòng thùng lên đến 6.2m. Ngoài ra, xe trang bị đầy đủ nhu cầu giải trí cho người dùng như : Điều hòa 2 chiều, màn hình androi, khóa điện, camera lùi...

Nếu bạn cần một chiếc xe có kích thước thùng lớn chuyên chở hàng hóa cồng kềnh thì lựa chọn mua xe Tera 245SL chính là phương án hữu hiệu nhất. 

 

Mua trả góp xe tải 2.5 tấn giá rẻ 

 

Các dòng xe tải 2T5 giá rẻ đều được ngân hàng hỗ trợ vay vốn trả góp lên đến 85% với từng thương hiệu. Chính điều này nó là ưu điểm dễ tiếp cận và sở hữu. 

 

Mua trả góp xe 2.5 tấn giá rẻ

 

Thủ tục mua xe 2.5T giá rẻ trả góp khá đơn giản đối với khách hàng cá nhân khi chỉ cần : Giấy đăng ký kết hôn và căn cước công dân vợ/chồng. Điều quan trọng nữa đó chính là mức giá bán trả thẳng và trả góp bằng nhau. Giải quyết hoài nghi của rất nhiều anh/chị luôn cho rằng : " Trả thẳng giá rẻ hơn trả góp " .

 

Chương trình khuyến mại mua xe tải 2.5 tấn giá cực rẻ 

 

Từ 16/8/2024 đến 30/12/2024, Hyundai Việt Hàn khuyến mãi lớn cho xe tải Hyundai 2.5 tấn nhập khẩu CKD. 50 khách hàng đầu tiên sẽ nhận 1 năm bảo hiểm thân vỏ, phiếu bảo dưỡng trị giá 10 triệu đồng, giảm giá 30% phụ tùng, và cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch Hàn Quốc. Giao xe tận nhà và tặng combo phụ kiện. Nhanh tay đặt mua để không bỏ lỡ! Chương trình có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

 

Có thể bạn cần tham khảo về :  Giá xe tải Hyundai 2.5 tấn 

Chat Zalo

0962051156