Call us: 0962051156

Những đánh giá xe van Tera V8 mới 

 

Đánh giá xe van Tera V8 mới

=> Có thể bạn quan tâm :  Bảng giá xe tải van 2 chỗ tại đây 

 

Vào đầu tháng 9/2024, " tân binh " Tera V8 đã chính thức được giới thiệu ra thị trường xe mini Van. Thiết kế và trang bị những tính năng hiện đại đang là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Đặc biệt, trang bị công nghệ GDI-DVVT nên đây sẽ là dòng xe van tiết kiệm nhiên liệu nhất trong cùng phân khúc. 

Trong bài viết này, Hyundai Việt Hàn sẽ đưa ra những đánh giá mới cho phiên bản Teraco V8 đi kèm các phiên bản 2 chỗ và 5 chỗ. Xin mời quý vị tham khảo bên dưới : 

 

Những lý do để mua xe van Tera V8 

 

Kính chào quý khách, nếu quý vị đang tìm kiếm một chiếc xe van trong phân khúc minivan, Tera V8 chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời mà quý khách không thể bỏ qua. Trước hết, thiết kế ngoại thất của Tera V8 nổi bật với vẻ đẹp hiện đại, cùng vật liệu dày dặn và lớp sơn cao cấp hơn hẳn so với các đối thủ. Điều này không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác bền bỉ, chắc chắn.

 

Ngoại hình xe tải van Tera V8

 

Ngoài ra, nội thất của xe cũng được chăm chút như một chiếc xe du lịch với ghế da cao cấp, điều hòa cho hàng ghế sau và thảm lót sàn độc đáo, mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái nhất cho người sử dụng. Về phần động cơ, Tera V8 sử dụng công nghệ Nhật Bản kết hợp với hệ thống truyền động tối ưu, giúp xe vận hành mạnh mẽ và êm ái, đồng thời là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc.

 

Nội thất xe tải van Tera V8

 

Chưa kể, khoang chứa hàng của Tera V8 lớn nhất trong dòng minivan, với cửa trượt hông rộng rãi, giúp việc sắp xếp hàng hóa và lên xuống xe trở nên cực kỳ thuận tiện. Về mặt an toàn, xe được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như phanh ABS, EBD, camera và cảm biến lùi, mang lại sự an tâm tối đa khi lái xe.

 

Thùng khoang chứa hàng Tera V8

 

Đặc biệt, Tera V8 được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tại nhà máy Daehan Motors, TP.HCM, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao. Với tất cả những ưu điểm vượt trội này, Tera V8 chắc chắn là sự đầu tư thông minh, bền vững cho quý khách.

 

Thông số cơ bản của xe tải van Teraco V8 

 

Thông số TERA V8 2S (02 chỗ) TERA V8 5S (05 chỗ)
Kích thước bao (DxRxC) 4840 x 1740 x 2020 4840 x 1740 x 2020
Kích thước lòng thùng 2800 x 1550 x 1330 1890 x 1550 x 1330
Chiều dài cơ sở 3050 3050
Trọng lượng bản thân 1425 1435
Tải trọng cho phép 945 800
Trọng lượng toàn bộ 2500 2560

 

 

 Đại lý xe tải van tại Hà Nội 

 

Đại lý Teraco Bắc Á tại Hà Nội

 

Mẫu xe tải van Tera V8 được Daehan nghiên cứu và sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa dưới 1 tấn trong khu vực nội đô hoặc vận chuyển hàng cồng kềnh trên những cung đường không quá xa. Đây là giải pháp lý tưởng cho nhóm khách hàng thuộc các lĩnh vực như: vận chuyển hàng khổ lớn cho các trạm giao hàng của sàn thương mại điện tử như Shopee, GHTK, Viettel Post, GHN; cung cấp dịch vụ chuyển đồ, chuyển nhà trọn gói với đủ không gian chứa ghế sofa và các đồ vật cồng kềnh; giao hàng điện máy, nội thất đến khách lẻ; hoặc trả hàng theo đơn trên các tuyến phố một cách dễ dàng.

Teraco Bắc Á chính là đơn vị ủy quyền chuyên bán xe van Tera V8 giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm lái thử, nhận báo giá, hỗ trợ vay vốn thủ tục nhanh gọn. Chi tiết về chúng tôi xin mời quý vị xem dưới đây : 

=> Có thể bạn cần biết :   Đại lý Teraco Bắc Á ở đâu ?

Chat Zalo

0962051156