Call us: 0962051156

Top 10 xe tải nhỏ thịnh hành 

 

Top 10 xe tải nhỏ thịnh hành

Có thể bạn cần biết :  Top 3 dòng xe tải 1.5 tấn bán chạy nhất hiện nay 

 

Trong thời kỳ kinh tế phát triển hiện nay, xe tải nhỏ chiếm vai trò quan trọng giúp vận chuyển hàng hóa linh hoạt ở các thành phố lớn hoặc các cung đường hạn chế phạm vi thời gian, không gian. Chính vì vậy, rất nhiều hãng xe đã lắp ráp và đưa ra thị trường các mẫu xe tải cỡ nhỏ hiện đại, thân thiện người dùng. 

Để giúp quý vị có cái nhìn bao quát về các dòng xe tải nhẹ thịnh hành được nhiều người quan tâm. Hyundai Việt Hàn sẽ tổng quan top 10 xe tải nhỏ ưa chuộng nhất thời điểm này. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho người đang quan tâm dự kiến đầu tư có thêm lựa chọn.

Đầu tiên hiểu rõ xe tải nhỏ được chia làm hai phân khúc : xe tải nhỏ dưới 1 tấn và xe tải nhỏ trên 1 tấn. Xu hướng người mua thì với dòng xe tải dưới 1 tấn chủ yếu sử dụng động cơ xăng có tải trọng từ 500kg, 700kg, 800kg, 900kg. Còn xe tải trên 1 tấn đa số sử dụng động cơ nhiên liệu Diesel. 

 

Xe tải nhỏ máy xăng tốt nhất

 

Khi các dòng xe ba gác, xe lôi, xe tự chế...bị cấm hoạt động bởi lý do an toàn cho người tham gia giao thông. Người mua dần chuyển đổi sang các mẫu xe tải nhỏ máy xăng, tiện dụng để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa cung đường ngắn. Và dưới đây là những mẫu xe tai nho giá rẻ và được ưa chuộng. 

 

Tera 100S - xe tải nhỏ linh hoạt 

 

Xe tải Tera 100S

 

Kể từ khi được " trình làng " từ những năm 2019. Daehan Motors đã thành công vang dội khi liên tục chiếc Tera 100 lọt trong top những chiếc xe tải nhỏ bán chạy nhất. Tera 100 hay còn có phiên bản Euro 5 là cái tên Tera 100S đưa người dùng đến những trải nghiệm khác biệt với phần còn lại. 

Điểm nhấn đó chính là nền động cơ Mitsubishi, duy nhất trên thị trường chỉ có chiếc xe này được ứng dụng. Động cơ xăng chỉ 1.3L tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, thùng hàng dài 2.8m phù hợp để vận chuyển hàng vào các con phố nhỏ. Sự ổn định khi hoạt động trong thời gian dài đã chiếm được lòng tin người dùng. 

 

Tera Star - xe tải nhỏ hiện đại 

 

Xe tải Tera Star

 

Tiếp nối những thành công trong phân khúc tải nhỏ máy xăng thì năm 2024, Daehan trinh làng mẫu Tera Star và Tera Star Plus. Phiên bản nâng cấp tính năng an toàn, kèm theo đó là kích thước thùng hàng dài ra hiệu quả hơn. Ngoài ra, sự linh hoạt tải trọng từ 990kg đến 1.2 tấn giúp chiếc xe này sẵn sàng cạnh tranh với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kia hay Hyundai. 

Tera Star duy nhất đạt được 5 tiêu chí mới về cải tiến trong mẫu xe tải nhỏ. Kích thước thùng hàng dài 3m05 lớn nhất. Trang bị hệ thống an toàn phanh ABS kết hợp EBD. Có camera lùi và cảnh báo lùi. Beam đèn tự động điều chỉnh theo tải trọng. Ngoài ra, sự đặc biệt đó chính là động cơ công nghệ GDI - DVVT. Đây là công nghệ mới hoàn toàn giúp tiết kiệm nhiên liệu lên đến 15% so với những phiên bản cũ. 

 

Suzuki Pro - xe tải nhỏ bền bỉ 

 

Xe tải Suzuki Pro

 

Không sai khi nói chiếc Suzuki Pro là dòng xe tải nhỏ có chất lượng bền bỉ nhất. Thương hiệu Nhật Bản, nhiều năm đứng đầu doanh số ở phân khúc dưới 1 tấn. Thậm chí, người dùng chỉ cần có nhu cầu đã nghĩ ngay đến những chiếc xe tải Suzuki. 

Super Carry Pro là xe tải nhẹ của Suzuki, nổi bật với khả năng cơ động, vận hành ổn định, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Thùng hàng rộng, mở được 3 chiều, đáp ứng nhu cầu vận tải đa dạng của các cơ sở và doanh nghiệp kinh doanh vận tải.

Kích thước thùng hàng dài 2.6m vừa đủ để chở khối lượng hàng hóa tương đương 800kg. Tuy nhiên, nhược điểm cỗ hữu mà dòng xe Nhật Bản này đó chính là tính năng an toàn và giải trí trong xe chưa được nâng cao. 

 

Frontier TF230 - xe tải nhỏ sang trọng

 

Xe tải Frontier TF230

 

Frontier TF230 là mẫu xe tải nhẹ thế hệ mới, sử dụng động cơ xăng DAM16KR công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Với công suất lớn nhất phân khúc, TF230 vận hành mạnh mẽ và tối ưu khí động học. Thùng hàng 2.8m và tải trọng 990kg lớn giúp khai thác tối đa khả năng chuyên chở, tăng hiệu quả kinh tế.

Điểm nhấn của dòng xe này đó chính là thương hiệu Thaco có dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa rộng khắp. Dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với nền động cơ 1.5L thì mức tiêu hao nhiên liệu lớn đang là rào cản đối với người mua hiện nay. 

 

SRM T30 - xe tải nhỏ giá rẻ 

 

Xe tải SRM T30

 

Đặc trưng doanh nghiệp 100% vốn từ Trung Quốc. Shineray đã đưa ra thị trường mẫu xe tải nhẹ giá rẻ nhất ở phân khúc với chiếc SRM T30. 

Chiếc xe tải này được trang bị đầy đủ các tính năng giải trí cơ bản. Ngoài ra, sở hữu khối động cơ DLCG14 Công nghệ ITALY với dung tích xylanh lên đến 1.5L. Kích thước thùng hàng dài 2.7m và tải trọng hàng hóa 930kg khá phù hợp với đa số nhu cầu khách hàng cần tìm mua hiện nay.

Ưu điểm đó chính là giá thành. Giá xe tải nhỏ của T30 rẻ hơn các mẫu cùng phân khúc trung bình từ 30 triệu đến 45 triệu. Đây là một con số lớn đối với mức đầu tư chi phí ban đầu bỏ ra. Điều này đánh đúng tâm lý người dùng và sản phẩm đã đạt được những doanh số khá khả quan. 

 

Super Ace - xe tải nhỏ máy dầu 

 

Xe tải Super ACE

 

Một chiếc xe tải nhẹ duy nhất được ứng dụng máy dầu trong phân khúc dưới 1 tấn. Đó chính là chiếc Super Ace do nhà máy TMT lắp ráp liên doanh cùng TATA - Ấn Độ. 

Ngoại hình thiết kế cân đối, nội thất không có gì nổi bật. Nền động cơ 475 IDI TCIC với dung tích 1.405 cc sử dụng nhiên liệu Diesel là điểm nhấn duy nhất của sản phẩm này. Chiếc xe sở hữu kích thước thùng hàng 2.6m và đi kèm tải trọng hàng hóa từ 990kg đến 1.2 tấn. 

Hiện nay, vì doanh số bán ra quá thấp nên những chiếc Supper ACE này đã tạm dừng lắp ráp và đưa ra thị trường. Điều này khẳng định thêm lần nữa " xe tải nhỏ nên lựa máy xăng " . 

 

Xe tải nhỏ máy dầu bền nhất 

 

Khác hẳn những chiếc xe tải nhẹ máy xăng chỉ phục vụ cung đường ngắn thì những chiếc xe tải nhỏ máy dầu linh hoạt hơn. Mạnh mẽ hơn và có tải trọng hàng hóa cao hơn. Giúp quý khách nắm được thông tin xe tải nhỏ máy dầu bền nhất hiện nay, chúng tôi sẽ giới thiệu các mã hiệu dưới đây : 

 

Hyundai Porter H150 - xe tải nhỏ ưa chuộng 

 

Xe tải Hyundai H150

 

Thương hiệu Hàn Quốc lâu năm nhất tại Việt Nam mang tên Hyundai. Và đây cũng là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu với khách hàng mua xe tải. Hyundai H150 nhiều năm đứng đầu doanh số của xe tải nhỏ máy dầu. 

Trải qua nhiều lần nâng cấp từ tiêu chuẩn khí thải Euro 2 lên Euro 5. New Porter H150 vẫn thân thiện người dùng trong tầm tải 1 tấn đến 1.5 tấn. Bền bỉ, ổn định và đặc biệt tính thông dụng cao nên người mua hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài. Hoặc có thể thanh lý mà không lo " mất giá ".

Động cơ D4CB công suất 130 mã lực, thiết kế thụt thủy lực trước và nhíp sau tạo tính cân bằng. Lòng thùng dài 3.1m tiêu chuẩn quốc tế. Nếu quý vị cần tìm mua xe tải nhỏ tốt nhất hãy nhanh tay chọn chiếc Porter 150 này. 

 

Kia Frontier K200 - xe tải nhỏ thông dụng 

 

Xe tải Kia K200

 

Không còn xa lạ với người dùng, thương hiệu Kia do tập đoàn Thaco lắp ráp. Lợi thế được nội địa hóa lên đến 30% giúp giá thành cạnh tranh với các phân khúc xe tải nhẹ chính hãng. 

Điểm mạnh vượt trội đó chính là tải trọng lên đến 1.9 tấn và kích thước thùng hàng 3m4. Động cơ đồng sở hữu với Hyundai nên sức mạnh chuyên chở quá tải không còn bàn cãi. Kia K200 phù hợp với nhiều hộ kinh doanh cần thay đổi tải trọng hoặc chiếc xe giá phù hợp điều kiện kinh tế. Đây chính là tính thông dụng mà dòng xe tải nhỏ này mang lại. 

 

ISUZU QKR210 - xe tải nhẹ tiết kiệm 

 

Xe tải ISUZU QKR210

 

Những ưu điểm mà xe tải nhỏ isuzu mang đến đó chính là tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, ít bị hỏng vặt và ổn định dùng dài lâu. Sự mạnh mẽ đặc trưng khối cabin vuông giúp những chiếc xe tải nhẹ của isuzu chiếm được cảm tình người xem từ lần đầu tiên. 

Động cơ nhập khẩu Nhật Bản khác hẳn các mẫu xe tải nhỏ công nghệ sử dụng máy xăng kể trên. Đầu tư QKR210 sẽ là chiến lược dài đối với nhiều doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tải trọng hàng hóa 1.4 tấn đến 1.9 tấn. Dòng xe này vượt trội khi có kích thước lòng thùng lớn lên đến 4.3m, chở được nhiều hàng hóa cồng kềnh. 

 

Đô thành IZ200 - xe tải nhẹ giá rẻ

 

Xe tải IZ200 Đô Thành

 

Cùng một phiên bản với IZ150 hay Đô Thành IZ250. Chiếc xe kể trên cũng nằm trong mẫu xe tải nhỏ được bộ phân khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, vì là sản phẩm công nghệ nên chất lượng không thể như những dòng xe tải chính hãng nguyên bản nhập khẩu. 

Tuy nhiên, là chiếc xe tải nhẹ giá rẻ nên đáp ứng đầy đủ kích thước thùng hàng 3.7m và tải trọng 1.5 tấn đến 1.9 tấn. IZ200 cũng có thể là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng " yếu " kinh tế. 

 

Lời khuyên đầu tư mua xe tải nhỏ 

 

Mỗi người mua đều có những tiêu chí khác nhau và tầm tài chính khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung đó chính là hiểu rõ công việc hiện tại cần mẫu xe tải nhỏ kích thước thùng và giá thành. 

Ngoài ra, tải trọng là điều vô cùng quan trọng. Bạn phải chú ý tránh trường hợp các cung đường cấm tải ở các thành phố lớn. Nên lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu và tính thông dụng cao bởi khi thanh khoản dễ dàng hoặc mua phụ tùng thay thế đơn giản. 

 

Tham khảo thêm về bài viết :    Các hãng xe tải dưới 1 tấn đáng mua 

Chat Zalo

0962051156