Call us: 0984085899

Xe tải Hyundai H150 cũ là chiếc ô tô tải nhỏ được nhiều khách hàng ưa thích. Việc tìm hiểu những sản phẩm xe tải cũ vô cùng khó khăn. Vậy có nên mua xe tải Hyundai H150 cũ không ? Và lựa chọn tìm mua xe tải H150 cũ ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng còn tốt. Xin mời quý vị tham khảo dưới đây. => Có thể bạn quan tâm :   Giá bán xe tải 3 chân - 4 chân cũ   \"Xe Xe tải Hyundai H150 cũ đời 2019 thùng kín. Liên hệ : 0984 085 899  

Có nên mua xe tải Hyundai H150 cũ ?

  \"Mua Mua xe Hyundai H150 cũ đang được nhiều khách hàng lựa chọn Xe tải H150 cũ nói riêng hay thị trường xe tải cũ nói chung vô cùng sôi động. Người tìm đến những sản phẩm đã qua sử dụng với những ý kiến riêng. Tuy nhiên, mục đích chính vẫn là cần một chiếc xe tải để phục vụ công việc chính mình.Chỉ cần đi qua chợ xe tải cũ tại Long Biên, Hà Nội. Quý vị có thể tham khảo ngay được nhiều mẫu Hyundai H150 cũ đang chào bán với mức giá khác nhau. Rất đa dạng về kiểu cách thùng hàng. Tuy nhiên giá bán lại không đồng nhất. Đơn giản là vì có \" xe đẹp \" có xe H150 cũ bị lỗi \".Chính vì vậy, để mua xe Hyundai H150 cũ không hề đơn giản. Cần phải tìm hiểu kỹ, tránh tình trạng mua phải những chiếc xe kém chất lượng, không đảm bảo đặc tính kỹ thuật. 

Mua xe tải Hyundai Porter H150 cũ cần lưu ý gì ?

  \"Bán Bán xe tải Hyundai H150 cũ thùng bạt đời 2018 Để trang bị cho mình những kiến thức mua ô tô tải cũ. Quý vị cần tham khảo nhiều thông tin đa chiều như : Thợ sửa chữa, người đang sử dụng xe, hoặc thông tin cơ bản trên mạng ( internet, MXH )...Từ đó đưa ra những tiêu chí riêng trước khi đi tham khảo mua xe tải H150 cũ.Chuẩn bị khoản tài chính chuẩn bị sẵn sàng \" xuống tiền \" khi lựa chọn được một chiếc xe H150 cũ ưng ý. Rất nhiều trường hợp người đi mua, tham khảo \" cân đối \" . Khi quay trở lại lỡ mất chiếc ô tô ưng ý vì cơ sở đã bán cho người khác trước đóKhi mua nên tìm người có kinh nghiệm mua xe đã qua sử dụng đi. Điều này giúp người mua cảm thấy yên tâm, và có cái nhìn chuẩn xác nhất.Kiểm tra xe và giấy tờ chiếc xe đó. Lái thử, cảm nhận. Đặc biệt nên tìm bãi xe Porter H150 cũ có nhiều và đa dạng sản phẩm để lựa chọn. 

Không nên mua xe tải Porter H150 cũ khi nào ?

  \"Xe Xe tải Hyundai H150 cũ đời 2020 nguyên bản  Khi bạn tham khảo bất kỳ một sản phẩm nào đó. Nếu bạn chưa cảm thấy hài lòng vẫn có những hoài nghi mà không thể thoải mái. Tốt nhất bạn không nên mua sản phẩm đó ngay.Buôn bán ô tô cũ có rất nhiều \" chiêu trò \" để nắm bắt tâm lý người mua. Đừng vội vàng, hay nghe những câu nói tựa :  \" anh không mua, tý quay lại em bán anh này..anh kia \" .Không nên cố mua xe tải Hyundai H150 cũ khi chiếc xe đó vượt quá khả năng tài chính của bạn. Thay vì như vậy, bạn có thể tìm hiểu hình thức trả góp để sở hữu một chiếc Hyundai Porter H150 đời mới nhất.Không nên mua xe H150 cũ nếu biết chiếc xe đó từng bị \" tai nạn hay ngập nước \". Những chiếc xe này giá thành rất rẻ so với mặt sàn chung xe cùng đời trên thị trường. 

Giá xe tải Hyundai H150 cũ trên thị trường hiệu nay

 \"Giá Giá xe tải Hyuundai H150 cũ đời 2021 thùng lửng chính chủ cần bán Giúp quý khách cân đối tài chính trước khi đi mua những sản phẩm xe tải nhỏ 1.5 tấn do Hyundai Thành Công lắp ráp này. Chúng tôi xin gửi tới bảng giá xe H150 cũ trên thị trường hiện nay. Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm. Chính vì vậy, dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Giá xe Hyundai H150 cũ đời 2018 : 290 triệuGiá xe Hyundai H150 cũ đời 2019 : 310 triệuGiá xe Hyundai H150 cũ đời 2020 : 330 triệuGiá xe Hyundai H150 cũ đời 2021 : 350 triệuGiá xe Hyundai H150 cũ đời 2022 : 370 triệu 

Những chi phí phát sinh khi mua xe tải H150 cũ về sử dụng

 \"Xe Xe tải Hyundai H150 cũ đời 2022 chạy lướt 3000km  Quý vị sẽ cần một bỏ ra một khoản tài chính để hoàn thành các thủ tục như : Rút hồ sơ, sang tên chính chủ, bảo dưỡng lại chiếc Hyundai H150 cũ .Với tâm lý thương hiệu xe tải Hyundai luôn bền bỉ, chạy vài năm không hỏng. Nhưng theo đặc tính kỹ thuật của bất kỳ hãng ô tô nào tốt nhất. Khi vận hành quá thời điểm 3 năm thì các bộ phận chi tiết hao mòn sẽ giảm và bắt đầu gây ra hiện tượng hỏng, cần thay thế.Rất nhiều chiếc xe cũ loại này mua về mặc dù sản phẩm đời cao nhưng tiếng máy bị kêu, hộp số \" zơ\" bởi chủ sử dụng chở quá tải. Lợi thế động cơ 130 mã lực, công suất tương đương như các sản phẩm tải 3.5 tấn trước đây. Nên nhiều người sử dụng chở hàng hóa đến 5 tấn - 6 tấn. Khiến các bộ phận quan trọng bị xuống cấp nhanh chóng. 

Giới thiệu Hyundai New Porter H150

 New Porter H150 được lắp ráp và sản xuất do nhà máy ô tô Thành Công. Trước đây sản phẩm này được nâng cấp từ xe 1 tấn Hyundai H100. Nằm trong phân khúc xe tải cỡ nhỏ, những sản phẩm Hyundai H150 được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.Kích thước nhỏ gọn với chiều dài thùng hàng 3m1, rộng 1.660mm, cao 1m7. Xe có thể đi vào các khu vực thành phố và nông thôn dễ dàng.Sở hữu khối động cơ kim phun điện tử D4CB, công suất tối đa 130 mã lực. Kèm theo hộp số 5 tiến + 1 lùi giúp chiếc xe H150 này có thể tăng tốc một cách nhanh chóng. 

Giới thiệu Tổng kho Hyundai Miền Bắc tại Hà Nội

 Trải qua sự hình thành công ty lên tới 15 năm, đơn vị uy tín bán xe tải Hyundai uy tín tại Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc. Chúng tôi tự tin sẽ cung cấp tới cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao nhất và giá thành hợp lý.Đa dạng các loại thùng xe kèm theo giúp người mua có thể tham khảo về chất lượng sản phẩm cùng phù hợp nhất mục đích sử dụng. Luôn luôn cố gắng thay đổi và mở rộng thương hiệu Tổng đại lý xe tải Hyundai lớn nhất Miền Bắc đến với người dùng trong nước. Chúng tôi cam kết mang lại những giá trị đích thực trên từng sản phẩm. Nếu quý khách muốn mua xe tải Hyundai đừng vội đặt tại bất kỳ địa điểm nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo.  

Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ bán ô tô tải Hyundai

 + Chuyên nghiệp:– Khi giao tiếp qua điện thoại, chúng tôi sẽ nắm bắt nhanh nhất khó khăn cần hỗ trợ của Quý khách;– Sẵn sàng ghi nhận mọi lời động viên và góp ý của Quý khách để cải tiến dịch vụ;– Ứng xử với Quý khách hàng nhiệt tình, lịch sự trong mọi trường hợp;– Luôn đảm bảo tính bảo mật đối với các thông tin cá nhân của Quý khách.– Sẵn sàng xin lỗi Quý khách khi có sai sót và nổ lực hết mình để làm đúng. + Chất lượng: Sản phẩm, dịch vụ cung cấp xe tải Hyundai ra thị trường đảm bảo hàng chính hãng, phụ tùng sửa chữa thay thế rõ nguồn gốc, xuất xứ và đảm bảo bảo hành, sữa chữa đúng cam kết với khách hàng. Đối với Hyundai Miền Bắc, chất lượng là uy tín.+ Trung thực: Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ trung thực. Xem lợi ích của khách hàng chính là uy tín của chúng tôi.+ Trách nhiệm: Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho khách hàng, kể cả trong trường hợp hỗ trợ Khách hàng ngoài giờ hành chính, nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại tài chính do quá trình ngưng hoạt động của thiết bị khi có sự cố.+ Hợp tác chặt chẽ với khách hàng: Chúng tôi sẽ lắng nghe khách hàng nhiều hơn để kịp thời nắm bắt nhu cầu, mang lại sự hài lòng và lợi ích tối đa cho khách hàng. Đồng thời nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng dành cho chúng tôi thông qua những sản phẩm, dịch vụ chất lượng.  

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Quản lý kinh doanh
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         KM08 Võ Văn Kiệt, Mê Linh, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Chat Zalo

0984085899