Call us: 0984085899

Mua bán xe đông lạnh 1 tấn cũ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm xe 1 tấn đông lạnh nhập khẩu với thương hiệu Hyundai và Teraco. Giá xe thùng đông lạnh 1 tấn cũ tại Hyundai Miền Bắc luôn hấp dẫn và chất lượng hoàn hảo nhất. Để tham khảo sản phẩm xin mời quý khách tham khảo dưới đây. => Có thể bạn quan tâm : Xe thùng đông lạnh 1 tấn tốt nhất hiện nay \"Mua Mua bán xe đông lạnh 1 tấn cũ uy tín nhất tại Hà Nội 

Địa chỉ mua bán xe đông lạnh 1 tấn cũ uy tín nhất tại Hà Nội

Trung tâm trao đổi mua bán xe đông lạnh 1 tấn cũ ở Hà Nội xin kính chào quý khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu cần sử dụng xe tải đông lạnh ngày càng cao của thị trường. Hyundai Miền Bắc luôn cố gắng mở rộng với đa dạng nhiều sản phẩm xe 1 tấn thùng đông lạnh với chất lượng cao. Đảm bảo các đặc tính kỹ thuật xe còn \" zin \" hoạt động còn tốt, thùng đông lạnh nguyên bản không móp méo. \"Xe Xe bãi đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu chất lượng còn đẹp và nguyên bản Địa chỉ cung cấp xe thùng đông lạnh 1 tấn cũ uy tín hàng đầu ở Hà Nội. Giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn, tham khảo những chiếc xe đông lạnh đời cao mà giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế. Khác với các đơn vị bán xe đông lạnh 1 tấn cũ trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp ra đều được bảo hành cho các chi tiết như : Động cơ, Cabin, hộp số... \"Xe Xe tải 1 tấn thùng đông lạnh cũ đời cao nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc Mua xe đông lạnh 1 tấn cũ không quá khó khăn nếu anh/chị tìm được bãi xe tin cậy. Cùng với sự hiểu biết của mỗi người mà tham khảo, chọn lựa được chiếc xe ưng ý phù hợp với công việc hiện tại. Giảm được chi phí cao so với những chiếc xe tải 1 tấn đông lạnh mới. 

Nên mua xe tải đông lạnh 1 tấn cũ loại nào tốt nhất ?

\"Mua Mua xe đông lạnh 1 tấn Hyundai Porter 2 cũ tốt nhất hiện nay Yêu cầu một chiếc xe tải đông lạnh 1 tấn cũ bền bỉ, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa đông lạnh ổn định, có lẽ không chiếc xe nào có thể vượt qua thương hiệu Hyundai. Những chiếc xe đông lạnh 1 tấn Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn số 1 của mỗi khách hàng. Điều này đã khẳng định được vị thế sản phẩm này trên thị trường.\"Xe Xe thùng đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu theo dạng xe tải đã qua sử dụng bên Hàn Quốc Trong phân khúc tải trọng 1 tấn có lẽ rất nhiều người đã biết đến Hyundai Porter 2 . Đây là chiếc xe đông lạnh 1 tấn nhập khẩu theo dạng xe tải cũ từ Hàn Quốc. Ưu điểm vượt trội mà những chiếc xe này mang lại người dùng đó là tính năng hiện đại, động cơ mạnh mẽ, thùng đông lạnh có khả năng giữ nhiệt tốt.\"Xe Xe tải đông lạnh 1 tấn bãi cũ được rất nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa Mặc dù giá xe bãi đông lạnh 1 tấn cũ khá cao, thậm chí hơn các những sản phẩm xe mới lắp ráp trong nước hiện nay. Nhưng không hề làm giảm đi \" sức mua \" của khách hàng bởi những tính năng và công năng làm việc hiệu quả khi sử dụng. Hiện nay, do chính sách hạn chế nhập khẩu xe đông lạnh 1 tấn đã qua sử dụng từ năm 2016. Chính vì vậy, khách hàng không còn tìm thấy những địa điểm bán dòng xe này. \"Nội Nội thất xe đông lạnh 1 tấn cũ đầy đủ tiện nghi Hiện nay, để tìm mua xe bãi đông lạnh 1 tấn cũ thì anh/chị chỉ có thể tham khảo được những chiếc xe cũ đã đăng ký ra biển số tại Việt Nam. Chủ yếu các đời từ : 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, 2015, 2016....Với giá thành tùy thuộc vào đời xe và chất lượng từng chiếc. \"Động Động cơ xe đông lạnh 1 tấn cũ đạt công suất tối đa lên đến 133 mã lực \"Máy Máy lạnh thùng xe 1 tấn đông lạnh cũXem thêm : Xe tải Hyundai 1.5 tấn cũ 

Những điều cần biết khi tham khảo xe thùng đông lạnh 1 tấn cũ

Trước khi nói đến về cách xem xe đông lạnh 1 tấn cũ qua thực tế và hình ảnh. Anh/chị cần hiểu qua về các phiên bản mà dòng xe này đang bán trên thị trường hiện nay. Yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành, nếu không chú ý quý anh/chị có thể mua cao lên đến vài chục triệu.Như đã nói ở trên, xe thùng đông lạnh cũ 1 tấn có rất nhiều phiên bản như : Plus, DLX, Supper, Hi-Super, Gold. Trong đó bản Gold là cao cấp nhất và Plus chính là phiên bản thấp cấp nhất. Trung bình các phiên bản này thường chênh nhau từ 10 triệu - 20 triệu .\"Khoang Khoang cabin xe đông lạnh Porter II cũ Hàn Quốc Sự khác nhau của các phiên bản đó là tiêu chuẩn về chất lượng lắp ráp linh kiện, tính năng hiện đại trang bị cho xe như : Camera lùi, túi khí, gương chỉnh điện, sấy gương, thiết bị GPS....Có thể những trang bị này không quá ảnh hưởng đến nhu cầu chính sử dụng xe đông lạnh 1T cũ của quý khách. Nhưng mỗi sự hiểu biết sẽ giúp quý khách mua đúng giá trị sản phẩm.\"Ghế Ghế bên trong xe Hyundai Porter 2 cũ thùng đông lạnh 1 tấn Xe bãi 1 tấn đông lạnh cũ có 2 phiên bản thùng khác nhau hay còn gọi là thùng cao và thùng thấp. Thùng đông lạnh cao có chiều cao trung bình lọt lòng thùng 1m7. Còn thùng đông lạnh thấp có chiều cao chỉ từ 1m55 . Mức giá chênh lệch nhau từ 10 triệu - 15 triệu.\"Bàn Bàn phím điều khiển thùng đông lạnh 1 tấn cũ Xe bãi Hyundai 1 tấn thùng đông lạnh cũ có 2 phiên bản là : Cabin đơn và cabin kép. Đặc tính này chỉ có ở những chiếc xe đông lạnh 1 tấn nhập khẩu cũ. Với xe đông lạnh 1 tấn cabin đơn kích thước thùng dài 3m1 và xe 1 tấn đông lạnh cabin kép thì kích thước lòng thùng 2m8. Mức giá chênh lệch 2 loại cabin này từ 10 triệu - 15 triệu.Tiêu chí cuối cùng ảnh hưởng đến giá bán xe 1 tấn đông lạnh cũ chính là thùng đông lạnh 1 lốc và 2 lốc. Thường thì khách hàng sẽ mua xe thùng đông lạnh 2 lốc để đảm bảo độ giữ nhiệt độ âm sâu nhất cho thùng. Giá chênh nhau từ 10 - 15 triệu.Xem thêm : Có nên mua xe tải thùng đông lạnh cũ ? 

Lời khuyên khi mua bán xe đông lạnh 1 tấn cũ

Bãi xe đông lạnh 1 tấn cũ ở Hà Nội sẽ đưa những lời khuyên bổ ích giúp anh/chị đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng ô tô đông lạnh cũ. Nếu không trang bị cho mình những kiến thức cơ bản khi xem đặc tính kỹ thuật của xe, sẽ rất khó khăn khi tìm và chọn lựa.\"Bán Bán xe đông lạnh 1 tấn cũ tại Hà Nội giá rẻ nhất - xe đẹp nhất 

Tham khảo xe tải đông lạnh 1 tấn cũ ở bãi có nhiều xe

Khi đi tới bất cứ địa điểm bán xe đông lạnh 1 tấn cũ , anh/chị nên chọn những bãi xe có nhiều xe . Điều này giúp người mua có nhiều sự lựa chọn, kiểm tra xe - so sánh xe. Và quan trọng những cơ sở này có điểm uy tín và chuyên kinh doanh một dòng xe đông lạnh.

Dẫn theo người hiểu biết về xe tải 1 tấn đông lạnh cũ

Anh/chị có thể nhờ người thân đã từng hoặc có hiểu biết về xe tải, \" thợ xe \" đi cùng để kiểm tra kỹ thuật từng chiếc xe 1T đông lạnh cũ. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp vì \" hoa tiêu \" ( người dẫn khách ) ham tiền hoa hồng của các bãi xe không uy tín. Khiến người mua phải những chiếc xe thùng 1 tấn đông lạnh bị lỗi, dẫn tới hệ lụy thiệt hại kinh tế vô cùng to lớn cho người sử dụng.Nếu quý khách không tìm được ai có thể đặt niềm tin để tìm và xem xe thực tế. Hãy liên hệ tới số : 0984 085 899 để được tư vấn, hỗ trợ và định giá cụ thể từng chiếc xe giúp quý khách. Chúng tôi sẵn sàng đưa ra những lời khuyên tốt nhất đến với anh/chị

Kiểm tra kỹ lưỡng chi tiết trên xe đông lạnh Hyundai 1 tấn cũ

Mỗi chiếc xe thung dong lanh 1 tan cu được bày bán đều được \" tỉa sơn, đi lại keo chỉ \" căn chỉnh lại cho vừa mắt của người xem. Đây là điều bình thường mà mỗi bãi xe đều làm điều này. Nhưng để kiểm tra kỹ hơn xem chiếc xe đông lạnh 1T cũ chất lượng còn tốt không ?. Quý khách có thể xem qua như sau :
  1. Đi 1 vòng quanh xe, lấy ngón giữa gõ xung quanh cabin xem tiếng kêu đều không ?. Nếu không đều chứng tỏ xe đã sơn lại. Nhìn từ gầm xe xem các chốt ốc cầu có còn zin không, có bị gỉ dầu không. Lốp xe và lốp sơ cua còn tỷ lệ bao nhiêu phần trăm.
  2. Khởi động chiếc xe tải cũ , nghe tiếng động cơ có rít \" chắc tai \" không ?. Nếu có hiện tượng máy có tiếng gõ lạ, thì khả năng động cơ xe này đã hoạt động rất nhiều. Đừng quá chú ý đến đồng hồ báo km xe đã chạy, bởi chắc chắn xe nào cũng đã tua lại. Xem ốc động cơ có bị toét không ?, điều này khẳng định được xe đã bị \" hạ \" động cơ chưa.
  3. Bóc zoăng cao su cánh cửa, kiểm tra góc sơn có đều, các mắt bấm nguyên bản hay không ? . Đảm bảo xe không bị khắc phục lỗi do tai nạn. Nên đóng mở cánh cửa 3 đến 5 lần xem độ khít của cabin.
  4. Nội thất còn mới không, chú ý đến các vết xước có quanh ốc vặn ốp nhựa nội thất bên trong. Nếu có nhiều viết xước xung quanh ốc đó chứng tỏ xe có vấn đề về hệ thống điện. Đã được khắc phục lại nhiều lần.
  5. Bật ngay điều hòa thùng để xem cơ chế làm lạnh. Chờ đợi thời gian ngắn để nhiệt độ thùng có thể giảm sâu tối đa bao lâu. Điều này giúp anh/chị kiểm tra được máy lạnh, hệ thống gas làm lạnh còn sử dụng được nhiều không ?.
  6. Kiểm tra ngay giấy tờ pháp lý để có thể thuận tiện cho việc \" sang tên đổi chủ \" sau này.
Xem thêm : Dịch vụ đóng thùng xe tải 

\"Xe Xe tải Hyundai 1 tấn thùng đông lạnh

 

Giá xe tải đông lạnh 1 tấn bãi cũ hiện nay

Để chuẩn bị tài chính để mua xe tải cũ , anh/chị cần tham khảo trước mức giá và đời xe để có thể cân đối trước khi đi xem xe và làm thủ tục mua bán. Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật giá bán xe tải đông lạnh 1 tấn cũ chung tại chợ xe tải cũ ở Hà Nội. 
Giá xe tải đông lạnh 1 tấn cũ đời 2011 : 300 triệu đến 320 triệuGiá xe tải đông lạnh 1 tấn cũ đời 2012 : 330 triệu  đến 350 triệuGiá xe tải đông lạnh 1 tấn cũ đời 2013 : 360 triệu đến 380 triệuGiá xe tải đông lạnh 1 tấn cũ đời 2014 : 400 triệu đến 420 triệuGiá xe tải đông lạnh 1 tấn cũ đời 2015 : 450 triệu đến 470 triệuGiá xe tải đông lạnh 1 tấn cũ đời 2016 : 500 triệu đến 530 triệu
 Quý khách lưu ý : Đây chỉ là mức giá chung mang tính chất tham khảo cho dòng xe đông lạnh 1 tấn bãi cũ nhập khẩu . Giá bán thực tế có thể thấp hoặc cao hơn tùy vào từng tiêu chí của xe. Chính vì vậy, anh/chị nên trực tiếp bãi xe chúng tôi để thỏa thuận cho từng sản phẩm. 

Bán xe tải đông lạnh 1 tấn Hyundai Porter 150

Nếu khả năng tài chính của quý anh/chị chỉ có 200 triệu . Chúng tôi khuyên nên tìm mua những chiếc xe tải đông lạnh 1 tấn mới theo hình thức trả góp. Bởi nếu cố gắng lựa chọn xe cũ, sẽ ẩn chứa rất nhiều rủi ro bởi những chiếc xe quý vị mua đời rất sâu. Các chi tiết đã đến độ phải thay thế, thùng đông lạnh không còn đảm bảo để vận chuyển hàng hóa.\"Hyundai Hyundai Porter H150 đông lạnh 1.25 tấn đời mới lắp tại trong nước được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng Hoặc với lý do không hiểu biết về xe bãi 1 tấn đông lạnh cũ, không có người tư vấn và hỗ trợ tìm mua được chiếc xe tốt. Hãy tìm đến những chiếc Hyundai H150 đông lạnh trên thị trường hiện nay. Đây là sản phẩm được phân phối bởi nhà máy Hyundai Thành Công, chiếc xe lắp ráp 3 cục CKD kiểm soát chặt chẽ từ dây chuyền lắp ráp và linh kiện nhập khẩu. Ưu điểm xe đông lạnh Hyundai H150Xe H150 thùng đông lạnh có ngoại hình nhỏ gọn và thiết kế giống 90% so với những chiếc xe nhập khẩu. Chất lượng ổn định và giá cả hợp lý là những ưu điểm của chiếc xe đông lạnh 1 tấn mới này.Thùng đông lạnh đóng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thùng chia làm 3 lớp có khả năng giữ nhiệt tốt. Máy lạnh Hwasung hoặc Thermal Master nhập khẩu khả năng làm lạnh nhanh chóng, nhiệt độ thùng âm sâu tối đa lên đến -20 độ.Hỗ trợ vay vốn mua xe Hyundai H150 thùng đông lạnh 1 tấn lên đến 75% giá trị xe. Ưu đãi lãi suất và thời gian vay vốn. Thủ tục giấy tờ nhanh gọn, không cần chứng minh thu nhập. Thời gian giao xe chỉ trong vòng 7 - 10 ngày, kể từ thời điểm đặt hàng. Để tìm hiểu xe Hyundai Porter 150 thùng đông lạnh xem ngay tại đâyTìm hiểu thêm : - Chở kính nên chọn thùng gì ?- Nên chọn lốp xe tải loại nào ?- Dịch ý nghĩa biển số xe tải  

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Quản lý kinh doanh
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Chat Zalo

0984085899