Call us: 0984085899

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ thi công hoán cải xe chở tiền thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi, đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế thi công các dòng xe ngân hàng chở tiền với đa dạng mẫu mã, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn. Chi phí cải tạo xe chở tiền cạnh tranh và đầy đủ giấy tờ cần thiết phục vụ pháp lý cho một chiếc xe chuyên dụng. Vậy làm thế nào để hoán cải xe chở tiền ?. Xin quý vị tham khảo bài viết dưới đây :  

Xe chở tiền ngân hàng là gì ?

 \"Xe Xe chở tiền ngân hàng là dòng ô tô chuyên dụng sử dụng vận chuyển tiền, vàng, ngoại tệ Xe chở tiền là dòng xe chuyên dụng để vận chuyển tiền, ngoại tệ hoặc vàng bạc...Dòng xe này chủ yếu được thiết kế trên nền xe bán tải hoặc xe ô tô 7 chỗ tháo hàng ghế thứ 3 để tạo khoảng trống có trang bị két sắt. Xe chuyên dụng chở tiền thường được các ngân hàng sử dụng với mục đích chính là luân chuyển tiền đến các chi nhánh hoặc các cây ATM ( rút tiền tự động ). Ô tô chở tiền hay còn có tên gọi khác là xe ô tô có két sắt

Tiêu chuẩn để trở thành xe chở tiền là gì ?

 Thoạt nhìn xe ô tô chở tiền thiết kế giống những chiếc ô tô thông thường. Tuy nhiên, dòng xe chở tiền ngân hàng này có những yêu cầu bắt buộc để đảm bảo an toàn cho người ngồi bên trong và tài sản khi vận chuyển. \"Xe Xe chở tiền Toyota được thiết kế và thi công tại Hyundai Miền Bắc Ở nước ngoài, những chiếc xe cho tien thường có tiêu chuẩn đặc biệt. Một số nước Châu Âu còn trang bị khả năng chống đạn và chống cướp hoặc khủng bố. Tuy nhiên, tại Việt Nam dòng ô tô chở tiền có yêu cầu không quá cao. Chủ yếu phục vụ đủ người ngồi trên xe bao gồm : Lái xe, công an bảo vệ, nhân viên ngân hàng...Thông thường các dòng xe chở tiền trong nước có số chỗ ngồi là 5 người. 

Nhập khẩu xe chở tiền cần lưu ý gì ?

 Những năm trở về trước các dòng xe chở tiền thường được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Mặt hạn chế điều này đó chính là khả năng \" thông quan \" làm giấy tờ khá phức tạp. Thời gian chờ đợi xe rất lâu.Những quy định cụ thể tại Thông tư số 110/2010/TT-BTC hướng dẫn việc xác nhận và thông quan xe thiết kế chở tiền vừa được Bộ Tài chính ban hành.Tại biểu thuế xuất khẩu, biểu thuế nhập khẩu ưu đãi, mặt hàng xe chở tiền được phân vào nhóm 8705.10.Cụ thể, các loại xe chở tiền nhập khẩu buộc phải có xác nhận bằng văn bản của Ngân hàng Nhà nước theo mẫu về đảm bảo tiêu chuẩn xe thiết kế chở tiền do Ngân hàng Nhà nước.Do là xe chuyên dụng nên đối tượng sử dụng xe thiết kế chở tiền phải là Ngân hàng Nhà nước và các đơn vị trực thuộc; các tổ chức tín dụng; Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng Phát triển Việt Nam.Thông tư cũng quy định, chậm nhất là 3 tháng kể từ thời điểm hoàn thành thủ tục hải quan, doanh nghiệp nhập khẩu phải gửi cho Ngân hàng Nhà nước bản photocopy hoá đơn bán hàng cho các đối tượng sử dụng loại xe thiết kế chở tiền theo quy định có xác nhận của doanh nghiệp nhập khẩu để Ngân hàng Nhà nước lưu, theo dõi quản lý.Xe chở tiền là mặt hàng được hưởng các mức ưu đãi thuế đáng kể so với các loại xe chở người thông thường, cụ thể là thuế suất thuế nhập khẩu 10% và thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt 15%. Cũng vì điều này nên trước đây đã có hiện tượng một số doanh nghiệp nhập khẩu xe chở người thông thường song lại khai báo là xe chở tiền để hưởng ưu đãi thuế.Theo Bộ Tài chính, việc quy định rõ các điều kiện về nhập khẩu xe chở tiền như tại thông tư nói trên sẽ góp phần hạn chế tình trạng gian lận thương mại trong hoạt động xuất - nhập khẩu. 

Dịch vụ thi công hoán cải xe chở tiền ngân hàng

 \"Dịch Dịch vụ thi công hoán cải xe chở tiền uy tín số 1 tại Hà Nội Trong nhiều năm trở lại đây, rất nhiều đối tác hay đơn vị phân phối ô tô du lịch ( xe con ) tìm đến địa chỉ cải tạo xe chở tiền của chúng tôi. Mong muốn hợp tác và tạo ra dòng ô tô chuyên dụng phục vụ cho ngân hàng, kho bạc hay lưu hành nội bộ chở tiền.Đơn vị hàng đầu thiết kế thi công các dòng xe chở tiền trên nền mẫu ô tô thương hiệu nổi tiếng như : Toyota, Hyundai, Mitsubishi, Ford. Các sản phẩm xe chở tiền Mitsubishi Pajero được ưa chuộng hơn cả trong những năm trước đây.Nắm bắt được nhiều sự đóng góp và cần phải đổi mới để đảm bảo tốt hơn khâu an toàn cho một chiếc xe chở tiền lưu động thì Hyundai Miền Bắc đã chính thức ra mắt sản phẩm mới : Xe chở toyota fortuner thế hệ mới. Không gian rộng rãi, khung gầm vững chắc, hoạt động êm ái thì đó là điểm mạnh mà đơn vị chúng tôi lựa chọn chiếc ô tô tải để hoán cải xe chở tiền phục vụ các ngân hàng nhà nước. 

Chi phí hoán cải xe chở tiền hết bao nhiêu ?

 Tùy vào mỗi dòng xe nền mà quý vị yêu cầu mà chúng tôi đưa ra mức giá cải tạo xe chở tiền để thiết kế ra phiếu mới. Tuy nhiên, thông thường chi phí sẽ từ 100 triệu đến 150 triệu ( Đã bao gồm 10% VAT ) cho từng chiếc ô tô chở tiền mà quý vị mong muốn sử dụng. \"Xe Xe chở tiền Fortuner của Toyota có chi phí hoán cải 150 triệu Thời gian thiết kế, thi công và hoán cải từ 30 ngày đến 90 ngày. Chiếc xe của quý vị sẽ từ nền các dòng xe du lịch chuyển sang xe chở tiền chuyên dụng. Chi phí cải tạo trên đã bao gồm các hạng mục thi công phiên bản \"đặc biệt\" này cũng sẽ được trang bị nhiều hệ thống cảnh báo an toàn của xe như gương chiếu hậu tích hợp camera trong két sắt xe chở tiền, hệ thống còi báo động và đèn cảnh báo khi gặp nguy hiểm và hồ sơ thiết kế. Yêu cầu bắt buộc khi thi công thiết kế xe chở tiền  Theo quy định của Nhà nước, xe chở tiền chuyên dụng phải được đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về tiêu chuẩn kĩ thuật : Có khoang chở tiền; khoang chở tiền được gia cố bằng các lớp bằng thép cố định, chắc chắn; Cửa phía sau được lắp đặt hệ thống khóa an toàn. \"Khoang Khoang két sắt xe chở tiền ngân hàng được gia cố bằng thép cố định đi kèm hệ thống khóa an toàn Bên cạnh đó, các trang thiết bị đi kèm xe ô tô chở tiền có thể là: hệ thống chống cháy, hệ thống định vị, hệ thống báo sáng, hệ thống định vị, khóa an toàn,… cũng như các thiết bị chuyên môn chuyên nghiệp khác. Nhằm bảo đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối nhất.Chính vì những yêu cầu trên nên các dòng ô tô chở tiền thường được sử dụng nền xe 7 chỗ mà không sử dụng xe tải chở tiền bởi tính an toàn, kín đáo nhất. Nếu bạn cần tìm đơn vị cung cấp bán xe chở tiền ngân hàng hãy liên hệ nhanh chóng số Hotline : 0984 085 899 để được tư vấn. 

Lưu hành xe chở tiền trên đường cần những giấy tờ gì ?

 Giấy đăng ký xe, giấy phép lái xe, giấy chứng nhận kiểm định an toàn kĩ thuật và bảo vệ môi trường, giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự, giấy vận tải và các giấy tờ có liên quan khác theo quy định của Pháp Luật, giấy xác nhận của Ngân hàng Nhà Nước. 

Xe chở tiền có phải xe ưu tiên của nhà nước không ?

 Theo điều 22 Luật giao thông đường bộ 2008, những loại xe được quyền ưu tiên bao gồm:Những xe sau đây được quyền ưu tiên đi trước xe khác khi qua đường giao nhau từ bất kỳ hướng nào tới theo thứ tự:a) Xe chữa cháy đi làm nhiệm vụ;b) Xe quân sự, xe công an đi làm nhiệm vụ khẩn cấp, đoàn xe có xe cảnh sát dẫn đường;c) Xe cứu thương đang thực hiện nhiệm vụ cấp cứu;d) Xe hộ đê, xe đi làm nhiệm vụ khắc phục sự cố thiên tai, dịch bệnh hoặc xe đi làm nhiệm vụ trong tình trạng khẩn cấp theo quy định của pháp luật;đ) Đoàn xe tang.Và các loại xe theo quy định tại điểm a, b, c, d khoản 1 điều 22 này sẽ phải gắn còi, cờ, đèn khi đi làm nhiệm vụ; không bị hạn chế tốc độ; được phép đi vào đường ngược chiều, các đường khác có thể đi được, kể cả khi có đèn đỏ và chỉ phải tuân theo chỉ dẫn của người điều khiển giao thông (quy định tại khoản 2 điều 22 luật này).Loại đèn và hình dạng đèn của những loại xe ưu tiên gồm 2 loại:Loại Đèn đơn, hình dạng: Đèn phát tín hiệu ưu tiên dạng hình tròn và đèn phát tín hiệu ưu tiên dạng hình trụ.Loại Đèn đôi, hình dạng: Đèn phát tín hiệu ưu tiên dạng hình hộp chữ nhật loại 2 bóng đèn và đèn phát tín hiệu ưu tiên dạng hình hộp chữ nhật 4 loại bóng. Như vậy, xe chở tiền không phải là xe ưu tiên, không được phép vượt đèn đỏ. 

Điều khiển xe chở tiền vi phạm giao thông mức phạt bao nhiêu ?

 Căn cứ khoản 5 Điều 5 Nghị định 46/2016/NĐ-CP quy định như sau:+) Phạt tiền từ 1.200.000 – 2.000.000 đồng+) Ngoài bị phạt tiền, bạn có thể bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 1- 3 tháng.Như vậy với thông tin trong bài viết, các bạn đã biết xe chở tiền có phải xe ưu tiên không rồi nhé ! Tất cả loại xe chuyên dụng của ngân hàng phải cần tuân thủ quy tắc luật giao thông thông thường. Do đó, người điều khiển xe chở tiền phải ghi nhớ để đảm bảo đủ tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật. 

\" Có thể bạn quan tâm bài viết : Hoán cải xe 16 chỗ thành xe van bao nhiêu tiền ? \" 

Chat Zalo

0984085899