Call us: 0984085899

Đại lý bán xe tải Hyundai tại Hòa Bình xin được gửi lời chào đến quý khách hàng. Hyundai Hòa Bình chuyên cung cấp các sản phẩm xe tải Hyundai chính hãng. Quý khách mua xe tải Hyundai tại Hòa Bình sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Hỗ trợ dịch vụ vay vốn, trả góp xe tải Hyundai tại Hòa Bình. Để tham khảo xin mời quý khách xem dưới đây. => Có thể bạn quan tâmĐại lý xe tải Hyundai tại Điện Biên  

\"Đại Đại lý xe tải Hyundai Hòa Bình

  

Ra mắt đại lý xe tải Hyundai tại Hòa Bình

 Hòa Bình là một tỉnh nằm ở miền núi phía tây Bắc Việt Nam. Từ Hà Nội đến Hòa Bình có khoảng cách là khoảng 70 - 80 km tùy theo vị trí cụ thể trong tỉnh. Tỉnh Hòa Bình cũng nằm ở vị trí giao thương quan trọng giữa các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Lào Cai, tạo nên một điểm nút giao thông quan trọng ở khu vực Tây Bắc Việt Nam.Hòa Bình có nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và sản xuất nông sản. Các hoạt động nông nghiệp, như trồng lúa, cây mía, chăn nuôi gia súc và gia cầm, đóng góp một phần lớn vào nền kinh tế của tỉnh.Về giao thông vận tải đường bộ, Hòa Bình có hệ thống đường bộ phát triển, kết nối với các tỉnh lân cận như Hà Nội, Sơn La, Lào Cai và Điện Biên. Điều này giúp thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và người dân trong khu vực. Hòa Bình cũng có một số tuyến đường quốc lộ và đường tỉnh quan trọng, như quốc lộ 6, quốc lộ 12B, quốc lộ 15, giúp kết nối vùng nông thôn và thành thị trong tỉnh. \"Đại Đại lý xe tải Hyundai tại Hòa Bình nơi địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các mẫu xe tải Hàn Quốc  Nắm bắt được tầm nhìn xa nơi đây, Đại lý xe tải Hyundai tại Hòa Bình mở ra nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cần sử dụng các dòng xe tải Hàn Quốc. Hyundai Hòa Bình được tọa lạc trên 3000m2 có đầy đủ khu trưng bày, khu bán hàng và khu sửa chữa bảo dưỡng các dòng xe tải Hyundai.Quý vị đến với đại lý xe tải Hyundai Hòa Bình có thể tham khảo nhiều mẫu xe đang ưa chuộng nhất như : Hyundai H150, Hyundai N250 & N250SL, Hyundai 75S, Hyundai 110SP, Hyundai 110SL, Hyundai 110XL, Hyundai EX8L, Hyundai EX8 GTS2, Hyundai HD240, Hyundai HD320, Hyundai HD1000...Ngoài xe tải thì xe khách Hyundai cũng được bày bán tại đại lý xe tải Hyundai ở Hòa Bình như : Hyundai Solati, Hyundai Universe...Quý vị hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm mà chúng tôi nhắc đến khi tham khảo ở đơn vị này. Đại lý xe tải Hyundai ở Hòa Bình bày bán loại nào ? Kể từ năm 2018, Hyundai Thành Công đã tiếp quản thêm bộ phận xe thương mại ( Trucks and Bus ). Điều này đã khẳng định được duy nhất một thương hiệu Hyundai do tập đoàn Thành Công phân phối. Quý vị không cần phải tham khảo nhiều loại Hyundai mà các hãng xe khác lắp ráp như trước đây.Sự đa dạng về sản phẩm khi đến với đại lý Hyundai Hòa Bình chúng tôi như : xe tải 1.5 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 7 tấn, 8 tấn, 15 tấn, 19 tấn...Kèm nhiều kiểu thùng hàng cơ bản và chuyên dụng giúp người mua dễ dàng chọn lựa.  

\" Có thể bạn quan tâm bài viết : Báo giá xe tải Hyundai hiện nay \"

  

Đại lý Hyundai Hòa Bình giới thiệu sản phẩm

 Thay vì như trước đây, nếu quý vị cần mua xe tải Hyundai tại Hòa Bình đều phải xuống các tỉnh thành lớn và gần nhất là Hà Nội. Điều này sẽ rất mất thời gian, và chi phí đi lại mà hạn chế được sự lựa chọn và tìm kiếm thông tin. \"Các Các sản phẩm xe tải Hyundai tại Hòa Bình được trực tiếp sản xuất tại Hyundai Thành Công Quý vị nhanh chóng tham khảo, lái thử nhiều mẫu ô tô tải Hyundai ở Hòa Bình và được các tư vấn viên báo giá chuẩn xác đi kèm các chính sách lăn bánh. Ngoài ra, thủ tục vay vốn hỗ trợ mua trả góp xe tải Hyundai tại Hòa Bình cũng là điều quan trọng, sẽ được giải đáp khi quý vị đến với công ty chúng tôi. 

Bán xe tải Hyundai H150 tại Hòa Bình

 Hyundai New Porter H150 được nâng cấp từ năm 2018, trải qua nhiều lần cải tiến từ các mẫu xe tải nhỏ thế hệ cũ. Hyundai H150 đã chiếm được doanh số lớn, độ tin cậy bền bỉ, mạnh mẽ trong quá trình dài sử dụng. \"Bán Bán xe tải Hyundai H150 tại Hòa Bình với nhiều kiểu thùng hàng như : Thùng bạt, thùng lửng, thùng kín, thùng đông lạnh Nếu quý vị cần tham khảo và mua xe tải Hyundai 1 tấn đến 1.5 tấn ở Hòa Bình. Quý vị hoàn toàn có thể đến với công ty chúng tôi để tham khảo chiếc xe tải Hyundai Porter H150 này với nhiều kiểu thùng hàng như : Thùng bạt, thùng lửng, thùng kín, thùng đông lạnh...Hyundai H150 tại Hòa Bình trang bị nền động cơ D4CB công suất lên đến 130 mã lực, thiết kế ngoại hình nhỏ gọn và kích thước thùng dài chỉ dài 3m2. Tính thông dụng được nhiều khách hàng biết đến khi xe trang bị tiêu chuẩn đầy đủ radio, điều hòa, ghế da, kính chỉnh điện...Là một chiếc xe có tải trọng nhỏ nhất của Hyundai phù hợp để vận chuyển hàng hóa ở các khu vực chật hẹp. Giá xe H150 ở Hòa Bình chỉ từ 370 triệu và tùy vào tiêu chuẩn thùng hàng quý vị đặt sẽ có mức giá khác nhau. 

\" Có thể bạn quan tâm bài viết : Các dòng xe tải 1 tấn giá rẻ nhất hiện nay \"

  

Bán xe tải Hyundai N250 & Mighty N250SL tại Hòa Bình

 Mua xe tải Hyundai 2.5 tấn tại Hòa Bình hoàn toàn dễ dàng với sự ưu ái khi nhà máy Hyundai đưa ra thị trường 2 mẫu Hyundai N250 & Mighty N250SL. Thay thế hoàn toàn cho các mẫu xe Hyundai HD65 cũ trước đây bởi giá thành và công năng sử dụng không cao. Điều này, bắt buộc phải cải tiến để những chiếc xe 2.5 tấn thân thiện người dùng và mang tới hiệu quả kinh tế lâu dài sử dụng. \"Bán Bán xe tải Hyundai N250SL tại Hòa Bình với đầy đủ các phiên bản thùng dài từ 3m6 đến 4m3 Cả 2 mã hiệu chúng tôi vừa giới thiệu ở trên chỉ khác nhau về kích thước thùng hàng dài từ 3m6 đến 4.3m để phục vụ nhu cầu chuyên chở khác nhau. Hyundai N250 nhỏ gọn có tải trọng 2.5 tấn và thùng dài 3.6m linh hoạt địa hình và ngược lại Mighty N250SL hỗ trợ chuyên chở được nhiều hơn mang lợi thế kinh tế chỉ trong 1 chuyến đi.Mặc dù thiết kế ngoại hình khá cổ điển với kiểu cabin thế hệ cũ, tuy nhiên điều quan trọng dòng xe này khá ổn định về chất lượng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ khách hàng khó tính nhất. Động cơ D4CB đi kèm hộp số 5 cấp trở thành một cỗ máy êm ái và hoạt động ổn định.Hiện nay mức giá xe Hyundai N250SL chỉ từ 490 triệu khá cạnh tranh với các thương hiệu khác như Kia K200 hay ISUZU QKR230...Hỗ trợ vay vốn mua trả góp 70% trong thời gian dài giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu chiếc xe này tại Hòa Bình nhanh chóng. 

\" Có thể bạn quan tâm bài viết sau : Giá xe tải Hyundai 2.5 tấn tại đây \"

  

Bán xe tải Hyundai Mighty 75S tại Hòa Bình

 Ở phân khúc tải trọng 3.5 tấn không thể bỏ qua chiếc Hyundai 75S, sản phẩm mang đến trải nghiệm rõ rệt giữ nguyên tải mà không \" nâng \" như các mẫu trước đây. Nếu quý vị cần mua xe Hyundai 3.5 tấn có khả năng chuyên chở hàng hóa khỏe, phục vụ đi đèo núi thì New Mighty 75S hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu trên ở thị trường Hòa Bình. \"Bán Bán xe tải Hyundai 75S tại Hòa Bình với nhiều chương trình ưu đãi tặng 01 năm bảo hiểm vật chất Hyundai Mighty 75S nguyên tải 3.5 tấn có kích thước lọt lòng thùng dài 4m4. Ngoại hình khá giống các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc trước đây. Điểm khác biệt rõ ràng nhất chính là động cơ D4GA công suất 140 mã lực. Dung tích xylanh 3.9 tăng khả năng chở quá tải tốt nhất.Nói về chiếc xe tải 3.5T tại Hòa Bình này thì không có nhiều thay đổi so với các phiên bản cũ. Nội thất sang trọng, tinh tế trang bị đầy đủ các tính năng thiết yếu giải trí cơ bản. Taplo vân gỗ, điều hòa 2 chiều, ghế nỉ nguyên bản cao cấp.Giá xe Hyundai 75S tại Hòa Bình chỉ từ 690 triệu. Đặc biệt, sản phẩm này đang có chương trình ưu đãi tặng 01 năm bảo hiểm vật chất khi quý vị mua xe ở đại lý Hyundai Hòa Bình chúng tôi. Chi tiết nhất, quý vị xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh : 0984 085 899 để được tư vấn. 

\" Có thể bạn quan tâm bài viết : Giá xe tải Hyundai 3.5 tấn chuẩn xác hiện nay \"

 

Bán xe tải 7 tấn Hyundai 110SP & Mighty 110SL & New Mighty 110XL ở Hòa Bình

 Xe Hyundai nâng tải luôn được ưa chuộng kể từ những năm 2015, giá thành phù hợp nhưng điểm quan trọng vốn đầu tư thấp hơn hẳn các đối thủ như ISUZU hay HINO. Chính vì điều này mà phân khúc Hyundai 7 tấn nâng tải khách hàng quan tâm và chọn lựa là ưu tiên số 1. \"Bán Bán xe tải Hyundai 110SL tại Hòa Bình trả góp lãi suất thấp Nắm bắt được các yếu tố khách hàng trên, Hyundai đưa tới rất nhiều mẫu mã trong phân khúc tải 7 tấn. Chủ yếu trong số đó thiết kế tương đồng nhau, tuy nhiên điểm khác nhau về kích thước lọt lòng thùng giúp người mua có thể tự tin lựa chọn đúng yêu cầu công việc.Đại lý xe tải Hyundai ở Hòa Bình đang bày bán các mẫu như Hyundai 110SP, Hyundai 110SL và Hyundai 110XL có kích thước thùng dài từ 5m đến 6m3. Đây là điểm nhấn cho người mua sẵn sàng tham khảo đầu tư. \"Bán Bán xe tải Hyundai 110XL tại Hòa Bình có kích thước thùng hàng dài 6m3 Ngoại hình khá giống các sản phẩm 3.5 tấn trước đây, tuy nhiên thiết kế có một vài điểm thay đổi như động cơ 150 mã lực. Cỡ lốp 8.25R16 hay hệ thống nhíp lá được tăng thêm để đảm bảo được khả năng chở hàng hóa khi quá tải. Mức giá xe Hyundai 110SP & Mighty 110SL & New Mighty 110XL chỉ từ 700 triệu với tùy từng phiên bản xe và thùng khác nhau. 

\" Có thể bạn quan tâm bài viết : Giá xe tải Hyundai 7 tấn mới nhất năm nay \"

  

Bán xe tải 8 tấn Hyundai EX8L & Mighty EX8 GTL & New Mighty EX8 GTS2 tại Hòa Bình

 Phiên bản Hyundai EX8 sau khi đưa ra thị trường được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đây là bước tiến mới trong công nghệ lắp ráp ô tô. Hướng đến người sử dụng thay đổi về trải nghiệm sử dụng không chỉ còn là một chiếc xe tải.Đặc biệt Đại lý xe tải Hyundai Hòa Bình có trưng bày đầy đủ các phiên bản như Hyundai EX8L, Hyundai EX8 GTL, Hyundai EX8 GTS2. Với mỗi một sản phẩm đều có tác dụng ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên về chung đó chính là tải trọng thiết kế có thể chở hàng hóa lên đến 8 tấn. \"Bán Bán xe tải Hyundai EX8L tại Hòa Bình có tải trọng 8 tấn đóng thùng inox mới nhất Sở hữu khối cabin vuông khá lạ mắt và độc đáo. Đặc biệt trên phiên bản đủ như Hyundai EX8L còn trang bị gương chỉnh điện, phanh ABS, các phím bấm thao tác trên vô lăng. Còn lại thì là phiên bản thiếu bị cắt giảm khá nhiều, tuy nhiên vẫn giữ được những yếu tố cần thiết cho một chiếc xe ô tô tải.Động cơ D4CC công suất lên đến 160 mã lực, dung tích xylanh 2.8. Xe có thể hoạt động êm ái nhưng tuy nhiên đây vẫn chưa phải là mẫu xe để chở hàng hóa quá tải tốt. Hạn chế về các cung đường đèo núi khu vực Phía Bắc. Giá xe Hyundai EX8L & Mighty EX8 GTL & New Mighty EX8 GTS2 tại Hòa Bình chỉ từ 670 triệu cho từng phiên bản thùng hàng khác nhau. 

\" Có thể bạn quan tâm bài viết : Giá xe tải 8 tấn chính xác thời điểm này \"

  

Mua xe tải Hyundai tại đại lý Hyundai Hòa Bình được hưởng khuyến mại gì ?

 Ngoài những sản phẩm kể trên thì đại lý Hyundai Hòa Bình còn có rất nhiều mẫu xe tải chuyên dụng, xe khách Hyundai, xe đầu kéo mang thương hiệu Hyundai thế hệ mới. Quý vị hoàn toàn có thể lựa chọn các dòng xe tải Hyundai chính hãng tại đây.Chúng tôi có xưởng đóng thùng tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm cấp phép để thiết kế ra những chiếc xe chuyên dụng. Nhận sửa chữa, đóng mới thùng xe tải theo yêu cầu. Cam kết chất lượng hoàn hảo về thẩm mỹ và độ chắc khỏe của thùng hàng.Quý vị có thể đặt cho mình những chiếc xe tải chở gia súc hay xe tải chở xăng dầu tại đại lý xe Hyundai ở Hòa Bình chúng tôi. Những chính sách khuyến mại lớn khi mua sản phẩm ở Hyundai tại Hòa Bình như : Tặng 100% lệ phí trước bạ, tăng 1 năm bảo hiểm thân vỏ, tặng thẻ sử dụng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa…   
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Trương Đại ĐồngQuản lý kinh doanhHotline: 0984 085 899Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà NộiKm08, Võ Văn Kiệt, Mê Linh, Hà NộiEmail: truongdongmotor@gmail.comWebsite: https://hyundaiviethan.vn/

Chat Zalo

0984085899