Call us: 0984085899

Đại lý bán xe tải Hyundai tại Điện Biên xin được gửi lời chào đến quý khách hàng. Hyundai Điện Biên chuyên cung cấp các sản phẩm xe tải Hyundai chính hãng. Quý khách mua xe tải Hyundai tại Điện Biên sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Hỗ trợ dịch vụ vay vốn, trả góp xe tải Hyundai tại Điện Biên. Để tham khảo xin mời quý khách xem dưới đây. => Có thể bạn quan tâmĐại lý bán xe tải Hyundai tại Lào Cai  

\"Đại Đại lý xe tải Hyundai tại Điện Biên

  

Khai chương đại lý xe tải Hyundai tại Điện Biên

 Điện Biên là một tỉnh nằm ở miền núi phía Tây Bắc của Việt Nam và có địa hình đồi núi đa dạng. Tình trạng đường xá và giao thông ở Điện Biên đã gặp nhiều khó khăn trong quá khứ do địa hình phức tạp, nhưng chính quyết tâm của chính quyền địa phương và sự đầu tư từ phía chính phủ đã dẫn đến sự cải thiện đáng kể trong hệ thống đường và phương tiện giao thông ở tỉnh này.Điện Biên cũng tiếp giáp với các tỉnh lân cận như Lào Cai, Lai Châu và Sơn La, và có một số cửa khẩu biên giới quan trọng. Sự phát triển của ngành vận tải ở Điện Biên đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế và giao lưu vùng biên giới với các tỉnh và vùng lân cận, đặc biệt là với tỉnh Lào Cai ở phía bắc và tỉnh Sơn La ở phía nam.Tầm nhìn đến năm 2030 thì tỉnh Điện Biên sẽ rất phát triển các ngành nghề du lịch và nông nghiệp. Chính vì vậy, Đại lý xe tải Hyundai tại Điện Biên mở ra nhằm đáp ứng các yêu cầu cho người mua một cách nhanh nhất. Giới thiệu đến thị trường tỉnh nhiều sản phẩm Hyundai lắp ráp CKD chính hãng. Phủ rộng thị phần và sự hiện diện thương hiệu Hàn Quốc nơi đây. \"Đại Đại lý xe tải Hyundai tại Điện Biên mở ra nhằm đáp ứng các yêu cầu cho người mua một cách nhanh nhất Hyundai Điện Biên hướng đến tiêu chuẩn 5S thay vì 3S như trước đây. Showroom trưng bày và lái thử - Khu sửa chữa bảo dưỡng với đầy đủ phụ tùng thay thế khi cần thiết - Khu đóng thùng xe tải riêng biệt để có thể sẵn sàng đáp ứng những tiêu chí cao nhất.Đến với đại lý xe tải Hyundai ở Điện Biên, quý vị có thể tham khảo những mẫu xe thế hệ mới nhất đang bày bán ở trên toàn quốc như : Hyundai H150, Hyundai N250 và N250SL, Hyundai Mighty 75S, Hyundai 110SP & 110SL & 110XL, Hyundai EX8L & Hyundai EX8 GTL & Hyundai EX8 GTS2... Đặc biệt các dòng xe tải nặng như Hyundai HD240, Hyundai HD260, Hyundai HD320. Đầu kéo Hyundai HD1000 cũng có mặt tại đây. Hyundai Điện Biên đơn vị uy tín cung cấp xe tải Thành Công ! Chính sự độc quyền phân phối các dòng xe tải Hyundai tại thị trường Việt Nam. Hyundai Thành Công chính là đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp trên toàn bộ thị trường Miền Bắc. Sự đa dạng sản phẩm giúp người mua có thể tham khảo. Đáp ứng hoàn toàn các yếu tố tiêu chí khắt khe nhất.Hyundai Điện Biên có những chiếc xe tải Hyundai 1.5 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 7 tấn, 15 tấn, 19 tấn...kèm theo nhiều mẫu thùng hàng cơ bản. Chỉ cần có yêu cầu thì đại lý xe tải Điện Biên chúng tôi sẵn sàng làm hài lòng tất cả.  Dịch vụ mua bán xe tải Hyundai tại Điện Biên dễ dàng và thuận tiện. Nhanh chóng kèm theo đó là các chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn cho người mua. Quý vị hãy đến với công ty chúng tôi để được trải nghiệm rõ ràng nhất các sản phẩm này. 

\" Có thể bạn quan tâm : Bảng giá xe tải Hyundai hiện nay \" 

  

Đại lý xe tải Hyundai ở Điện Biên có những sản phẩm gì ?

 Những năm trước đây, khách hàng cần tìm mua xe tải Hyundai ở Điện Biên phải mất thời gian và tài chính để về các thành phố lớn lựa chọn cho mình được chiếc xe tải ưng ý. Tuy nhiên, giờ đây để giảm những khó khăn gặp phải. Chúng tôi đã tiếp cận nhanh chóng để hỗ trợ xử lý các trường hợp khách hàng ở xa với nhiều hình thức mua bán nhanh chóng.Chi tiết những sản phẩm và để trải nghiệm dịch vụ. Chúng tôi xin mời quý vị nhanh chóng đến với công ty chúng tôi để tham khảo một cách chuẩn xác. Thông qua đó, Hyundai Điện Biên có thể hiểu rõ hơn về những yêu cầu của người dùng nơi đây. 

Bán xe tải 1.5 tấn Hyundai H150 tại Điện Biên

 Một trong những chiếc xe được ưa chuộng ở các tỉnh thành lớn. Kích thước nhỏ gọn và hoạt động bền bỉ đáng tin cậy. Hyundai H150 đại điện cho tầm tải hàng hóa từ 1 tấn đến 1.5 tấn. Chưa bao giờ mua xe tải 1 tấn tại Điện Biên trở lên dễ dàng như hiện nay. \"Bán Bán xe tải 1.5 tấn Hyundai H150 tại Điện Biên Xe tải 1.5 tấn Hyundai H150 thiết kế thùng hàng chỉ dài 3m2, nhỏ gọn nhưng sở hữu khối động cơ lên đến 130 mã lực. Điều này giúp xe hoạt động đa dạng mọi địa hình và thời tiết khác nhau. Ngoại hình hiện đại, nội thất sang trọng hơn bất kỳ sản phảm nào cùng phân khúc. Porter H150 đưa người dùng đến trải nghiệm khó cưỡng lại. Chiếc xe đã trải qua nhiều lần nâng cấp để giờ đây, phiên bản New Porter H150 đang là chiếc xe đáng mua hiện nay.Chỉ trong tầm giá 370 triệu là khách hàng ở Điện Biên có thể sở hữu ngay chiếc Hyundai 1.5 tấn này rồi. Tất nhiên, giá xe H150 tại Điện Biên có thể thay đổi tùy vào tiêu chuẩn thùng hàng khác nhau.

\" Có thể bạn quan tâm bài viết : Top 8 dòng xe tải 1.5 tấn bán chạy nhất hiện nay \"

 

Bán xe tải 2.5 tấn Hyundai N250 & N250SL tại Điện Biên

 Bạn đang cần tìm mua xe tải 2.5 tấn tại Điện Biên ? Đến ngay đại lý chúng tôi để có thể trải nghiệm sự hấp dẫn của phiên bản Hyundai N250 và Hyundai Mighty N250SL. Ở tầm tải có thể cạnh tranh với nhiều sản phẩm cùng phân khúc của hàng xe khác nên các mẫu Hyundai 2T5 này ưu ái và thiết kế khá trau chuốt, tỷ mỉ. \"Bán Bán xe tải 2.5 tấn Hyundai N250SL tại Điện Biên Hyundai N250 và N250SL thực tế chỉ là một sản phẩm, có thiết kế khác nhau đôi chút từ thùng dài 3m6 đến 4m3. Ngoại hình có hình dáng hơi cổ điển, nhưng ẩn sau bên trong là tiện nghi được đánh giá khá tối ưu. Điểm mạnh của dòng xe này đó chính là giá bán khá rẻ, chỉ từ 490 triệu là quý vị đã có thể sở hữu ngay.Động cơ D4CB công suất 130 mã lực đi kèm hộp số 5 tiến + 1 lùi. Hyundai N250SL có trang bị đầy đủ điều hòa, radio, kính chỉnh điện, ghế bọc da.. tuy nhiên chiếc xe này lại không được trang bị nội thất taplo vân gỗ sang trọng.Đại lý xe tải Hyundai Điện Biên sẵn sàng hỗ trợ cho người mua vay vốn lên đến 75% giá trị xe. Tối ưu các gói vay lãi suất thấp, thời gian vay dài và ổn định trong thời gian dài. Khi lựa chọn tham khảo dòng xe này, quý vị cũng nên lưu ý đến nhược điểm đó chính là chiều cao thùng sản phẩm hơi thấp chỉ xấp xỉ 1m7. Sẽ bị hạn chế nhiều đối với những khách hàng chuyên chở hàng hóa cồng kềnh. 

\" Có thể bạn quan tâm : Bảng giá xe tải Hyundai 2.5 tấn chuẩn xác nhất \"

  

Bán xe tải 3.5 tấn Hyundai 75S tại Điện Biên

 Một trong những chiếc xe có doanh số ít nhất tại thị trường tỉnh Điện Biên. Hyundai 75S đại diện cho chiếc ô tô vẫn giữ nguyên tải trọng 3.5 tấn vốn có từ thiết kế trước đây. Quý vị có thể tham khảo mua xe tải 3.5 tấn tại Điện Biên nhanh gọn và thủ tục đơn giản. \"Bán Bán xe tải 3.5 tấn Hyundai 75S tại Điện Biên Sở dĩ chiếc New Mighty 75S có doanh số bán ra khá khiêm tốn bởi giá thành cao so với mặt bằng chung, ngoài ra tải thấp nên phù hợp với các doanh nghiệp có lái xe bằng B2. Mặc dù xe có thiết kế động cơ công suất lớn lên đến 140 mã lực, dành cho người ưa thích mẫu xe tải chở quả tải tốt. Tuy nhiên, vốn đầu tư ban đầu là vấn đề lớn trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay.Ngoại hình cabin Gold giống các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc trước đây. Tuy nhiên về bản chất thiết kế thì xe được nâng cấp từ nền Hyundai HD65 ( 2.5 tấn ) thế hệ cũ. Kích thước lọt lòng thùng hàng dài 4m4, tải trọng hàng hóa cho phép có thể từ 3.5 tấn đến 4.1 tấn. Cỡ lốp đồng bộ 700R16 là những điểm nhấn của chiếc xe này.Nội thất bên trong không có nhiều thay đổi, vẫn taplo vân gỗ, điều hòa và radio được trang bị trên xe. Ghế lái bọc nỉ cao cấp, khách hàng có thể về bọc da để tránh ẩm mốc. Mức giá xe Hyundai 75S tại Điện Biên đang được công bố chỉ từ 690 triệu cho phiên bản thùng bạt. Và đặc biệt mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau. 

\" Có thể bạn quan tâm : Bảng giá xe tải Hyundai 3.5 tấn hiện nay tại đây \"

 

Bán xe tải 7 tấn Hyundai 110SP & 110SL & 110XL tại Điện Biên

 Hyundai Điện Biên trân trọng giới thiệu đến seri Hyundai 7 tấn được ưa chuộng thời điểm này như : Hyundai 110SP - Hyundai 110SL - Hyundai 110XL. Bộ 3 phiên bản này thực tế nằm trong phân khúc xe nâng tải mà Hyundai vẫn đang làm rất tốt từ những năm 2015. \"Bán Bán xe tải 7 tấn Hyundai 110XL tại Điện Biên Những chiếc xe này bản chất thiết kế vài điểm thay đổi so với mẫu 3.5T chưa nâng tải trước đây. Động cơ D4GA công suất 150 mã lực, dung tích xylanh 3.9 đảm bảo được sức kéo và chở quá tải tốt hơn. Cỡ lốp 8.25R16 sẽ là điểm dẫn hướng ổn định và chịu tải tốt. Nhíp lá được tăng thêm so với phiên bản cũ trước đây, xe hoạt động êm ái ở mọi địa hình khác nhau. \"Bán Bán xe tải 7 tấn Hyundai 110SL tại Điện Biên Trên thực tế khi nhà máy đưa đến những phiên bản trên sẽ thay đổi kích thước lọt lòng thùng từ 5m, 5.7m và 6.3m. Đáp ứng các yêu cầu công việc của người sử dụng. Mức giá xe tải 7 tấn tại Điện Biên chỉ từ 700 triệu tùy mẫu thùng và kích thước có thể thay đổi khác nhau. 

\" Có thể bạn quan tâm bài viết : Báo giá xe tải Hyundai 7 tấn năm nay \" 

  

Bán xe tải 8 tấn Hyundai EX8L & EX8 GTL & EX8 GTS2 tại Điện Biên

 Nâng cấp từ tiêu chí người sử dụng hiện nay, dòng xe tải Hyundai 8 tấn có những thay đổi đáng kể. Thiết kế mới hoàn toàn giống các phiên bản nội địa Hàn Quốc nên thị trường Việt Nam khá ưa chuộng các dòng xe tải Hyundai EX8L & EX8 GTL & EX8 GTS2...đặc biệt tại Điện Biên. \"Bán Bán xe tải 8 tấn Hyundai EX8 GTL tại Điện Biên Cabin vuông rộng rãi là điểm nhấn của Seri EX cho ra mắt năm 2018. Ưu ái đặc biệt cho những khách hàng thích sự trải nghiệm tuyệt vời từ chiếc xe tải nhưng tính năng tương đồng xe du lịch. Nổi bật lên trong Hyundai EX8 đó chính là bản đủ có trang bị : gương điện, tổ hợp phím rảnh tay trên volang...ngoài ra yếu tố lắp ráp CKD 3 cục nhập khẩu chính hãng giúp sản phẩm chiếm được lòng tin của người xem.Hoặc quý vị hoàn toàn có thể lựa chọn các phiên bản thiếu như Hyundai EX8 GTL và Hyundai EX8 GTS2 để giảm chi phí đầu tư ban đầu. Nhanh chóng thu hồi vốn mà vẫn đảm bảo được các tính năng đúng chiếc xe tải cần có.Tulbo kép đi kèm với nền động cơ D4CC dung tích xylanh 2.8cc sẽ trở thành cỗ máy êm ái, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Tuy nhiên, nhược điểm dòng sản phẩm này vẫn là không chở quá tải và đi đường đèo dốc bị hạn chế. Mức giá xe tải 8 tấn tại Điện Biên chỉ từ 670 triệu, đây cũng là khoảng giá ưu đãi nhất thời điểm này. 

\" Có thể bạn quan tâm bài viết : Giá xe tải 8 tấn mới cập nhật hiện nay \" 

  

Mua xe tải Hyundai tại Điện Biên được chính sách ưu đãi gì ?

 Ngoài những sản phẩm kể trên thì đại lý Hyundai Điện Biên còn có rất nhiều mẫu xe tải chuyên dụng, xe khách Hyundai, xe đầu kéo mang thương hiệu Hyundai thế hệ mới. Quý vị hoàn toàn có thể lựa chọn các dòng xe tải Hyundai chính hãng tại đây.Chúng tôi có xưởng đóng thùng tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm cấp phép để thiết kế ra những chiếc xe chuyên dụng. Nhận sửa chữa, đóng mới thùng xe tải theo yêu cầu. Cam kết chất lượng hoàn hảo về thẩm mỹ và độ chắc khỏe của thùng hàng.Quý vị có thể đặt cho mình những chiếc xe tải chở gia súc hay xe tải chở xăng dầu tại đại lý xe Hyundai ở Điện Biên chúng tôi. Những chính sách khuyến mại lớn khi mua sản phẩm ở Hyundai tại Điện Biên như : Tặng 100% lệ phí trước bạ, tăng 1 năm bảo hiểm thân vỏ, tặng thẻ sử dụng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa…   
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Trương Đại ĐồngQuản lý kinh doanhHotline: 0984 085 899Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà NộiKm08, Võ Văn Kiệt, Mê Linh, Hà NộiEmail: truongdongmotor@gmail.comWebsite: https://hyundaiviethan.vn/

Chat Zalo

0984085899